Vinhomes thăng long vẻ đẹp thơ mộng

    1. 5,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27426
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/7/16, 598 Đọc

  1. Đến khu đô thị sở hữu Cảnh quan đô thị ven hồ vinhomes thăng long sẽ là một cảnh đẹp lãng đãng, thơ mộng, mang vẻ đẹp bình yên cho con người. Tránh xa những ồn ào tấp nập của cuộc sống, đây chính là một nơi nghỉ ngơi hấp dẫn và tuyệt vời.

    Hồ điều hòa vinhome thăng long cũng mang một yếu tố phong thủy tốt nhất cho khu đô thị cũng như cư dân sinh sống. Sự thịnh vượng được bắt đầu từ nguồn nước, nước chính là yếu tố của sự sống vạn vật. Bởi vậy với hồ nước bao quanh dự án , vinhome thăng long sẽ là một trong những khởi nguồn cho sức sông con người mang lại sức khỏe, tài tộc và sinh khí cho con người sinh sống.
    Với mô hình compoud, vinhomes thăng long sẽ là một khu đô thị khép kín. Sinh sống an toàn tại khu đô thị cũng là mong muốn của những người có tiền. Vinhomes thăng long hướng đến sự an toàn cho cư dân với hệ thống tường rào bao quanh dự án, hoàn toàn tách biệt. Đội ngũ an ninh thường trực tại các chốt gác 24/24 . đó là những nhân viên an ninh được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, sẵn sàng ứng cứu khi các tình huống nguy hiểm xảy ra. Con em bạn, gia đình bạn sẽ sống trong một môi trường an ninh đảm bảo và an toàn.

    Khu đô thị dự án vinhomes thăng long còn có khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa cùng các tiện ích như khu thể thao, bóng bàn, bóng rổ, sân bóng. Đó là nơi cư dân luyện tập thể thao, chăm sóc rèn luyện sức khỏe. Đó cũng là nơi cộng đồng cư dân được sinh hoạt chung tạo nên sự gắn kết cư dân. Hệ thống cảnh quan, tiểu cảnh với phong cách địa trung hải cũng là những trải nghiệm một cuộc sống tuyệt vời khi sinh sống tại khu biệt thự vinhome thăng long nam an khánh.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    : vinhomes thăng long
    Chia sẻ trang này
Đang tải...