Vinhomes Thăng Long cuộc sống hơn cả sự mong đợi

    1. 10,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30447
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/8/16, 784 Đọc

  1. Liền kề Vinhomes Thăng LongNam An Khánh đang là cái tên khá hót, được khách hàng đặc biệt quan tâm săn đón, dự án hứa hẹn sẽ mang đến thị trường bất động sản một làn gió mới.

    Dự án Vinhomes Thăng Long ội tụ không gian kiến trúc đỉnh cao là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố không gian xanh bên ngoài và thiết kế nội thất bên trong làm nên một vinhomes Thăng Long mang đậm chất sang trọng, riêng biệt,nhưng cũng đầy thẩm mỹ
    Biệt thự Vinhomes Thăng Long cho ra 2 loại hình sản phẩm đó là: biệt thự song lập và biệt thự đơn lập.
    [​IMG]
    Khu biệt Thự Đơn Lập Vinhomes Thăng Long là quần thể biệt thự cao cấp ven sông khu đô thị Vinhomes Thăng Long được xây dựng với diện tích từ 250 đến 436 m2. Khu biệt Thự Song Lập Vinhomes Thăng Long nằm trong quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp phía Tây Hà Nội với hệ thống Nhà Sông, được thiết kế theo phong cách cổ điển vùng Địa Trung Hải tinh tế và hào hoa..
    [​IMG]
    Tận dụng được những lợi thế tối đa từ cảnh quan xung quanh, dự án biệt thự Vinhomes Thăng Long được hình thành với ý tưởng thành phố bên sông, cùng kiến trúc hiện đại mang đậm kiến trúc từ miền Địa trung Hải sang trọng. Biệt thự Vinhomes Thăng Long là nơi con người được sống hòa quyện cùng thiên nhiên trong lành, tươi mát.
    [​IMG]
    Dự án Liền kề Vinhomes Thăng Long là tâm huyết của Vingroup, với mong muốn sẽ đem đến cho quý khách hàng không gian sống nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Hotline : 0917 61 2020
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : vinhomes thăng long
    Chia sẻ trang này
Đang tải...