Vinhomes Thăng Long có hướng đặc biệt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53363
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/7/17, 546 Đọc

  1. Dự án vinhomes Thăng Long là một dự án lớn và được rất nhiều sự đầu tư của tập đoàn Vingroup với mong muốn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Với tất cả các tiện ích về sinh hoạt hiện đại thì view, hướng dự án Vinhomes Thăng Long cũng là một yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định bỏ tiền ra mua một căn hộ mới cho mình.
    Vinhomes Thăng Long – cảnh quan bình yên trong lòng phố Hà Nội.
    Vinhomes Thăng Long nổi bật với tiêu chí một môi trường sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên. Mỗi căn nhà đều được bao bọc bởi các khu vườn sinh thái với không gian mát mẻ, thoáng đãng để người dân tại đây có cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Cùng với thiết kế hồ sinh thái rộng gần 10 hecta và đường đi bộ quanh hồ sẽ là nơi để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, cùng nhau đi bộ, ngắm cảnh và tận hưởng những luồng gió mát từ hồ sinh thái để có cuộc sống bình yên, thân thiện với thiên nhiên.
    [​IMG]



    Hướng nhà tại Vinhomes Thăng Long.
    + Tại Long Hưng: tại đây, những căn biệt thự song lập cao cấp và các căn liền kề được thiết kế theo hướng Tây Bắc và Đông Nam. Hướng Tây Bắc rất phù hợp với những doanh nhân thành đạt, có vị trí cao trong công việc và sẽ được sự tín nhiệm từ cấp dưới. Hướng Đông Nam lại giúp cho gia chủ cải thiện tình hình tài chính rất tốt.

    + Tại Long Khánh và Long Phú: chủ yếu các căn biệt thự tại phân khu này có hướng chính Bắc và chính Nam. Phân khu Long Khánh sẽ đặc trưng về hướng nhà mang lại cuộc sống đầm ấm, hòa thuận, vui vẻ. Phân khu Long Phú thì lại có lộc về phú quý và tài chính dạt dào.

    + Tại Long Cảnh: Tầm nhìn ra hồ sinh thái phóng khoáng lý tưởng, các căn biệt thự cao cấp hàng đầu tại Công trình Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đều được đặt tại hai phân khu Long Cảnh. View, hướng dự án Vinhomes Thăng Long có 2 hướng chính là Tây Nam và Đông Bắc dường như chủ tập trung đầu tư Vingroup ưu ái dành riêng những căn biệt thự tại đây sở hữu những khách hàng Đông tứ mệnh.

    View, hướng dự án Vinhomes Thăng Long có lợi thế nào trong phong thủy
    Các căn nhà có hướng Đông Bắc sẽ khiến cho sức mạnh của gia chủ được phơi bày, không hợp với các nhà kinh doanh hoặc lãnh đạo nhưng lại đặc thù hợp sở hữu các gia chủ mới bắt nguồn sự nghiệp. khi mà đó, các căn hướng phía Tây Nam thì rất tốt cho gia đình vì nó tượng trưng cho sự thỏa mãn. những gia đình nhà hướng Tây Nam sẽ luôn hòa thuận, hạnh phúc, anh em trong gia đình tôn trọng lẫn nhau không tranh chấp, cha mẹ hiền trong khoảng, gia đình hạnh phúc.

    1 điểm đặc sắc nữa về phong thủy làm các căn biệt thự Vinhomes Thăng Long tại phân khu này đặc trưng thu hút được nhiều sự quan tâm đó chính là hướng thủy đem đến các luồng vượng khí tốt cho các thành viên trong gia đình, kèm thêm đó, các căn được thiết kế liền nhau liên tiếp làm cho thế tụ khí, những khí tốt sẽ được giữ lại và không bị phân tán.

    Đọc thêm:

    Trên đây là đầy đủ các thông tin về view, hướng dự án Vinhomes Thăng Long. Rất mong có thể giúp được quý khách hàng tham khảo và chọn được cho mình một nơi ở mới tiện nghi, đẳng cấp và không gian sống chan hòa với thiên nhiên cũng như môi trường sống trong lành.

     
    hanghamho

    hanghamho Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vinhomes thăng long
    Chia sẻ trang này
Đang tải...