Vinhomes Thăng Long An Khánh đang trở thành BĐS hot nhất năm nay

    1. 2 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29365
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Huyện Hoài Đức Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/8/16, 874 Đọc

  1. Dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh tọa lác tại phía Tây thành phố Hà Nội. Trong khi nhà nước đang có xu hướng mở rộng dần về phía Tây thành phố các trung tâm thương mại cơ quan hành chính trọng điểm … đều dịch chuyển về đây. Thì lựa chọn hàng đầu cho các bạn khi chọn mua nhà là ở đây.Tập doàn Vingroup từ lâu đã nổi bật trên thị trường BĐS với vị thế và tiềm lực kinh tế hàng đầu Việt Nam. Sở hữu hàng loạt những BĐS thương hiệu tên tuổi. Vingroup cũng là một trong số ít chủ đầu tư đảm bảo về tiến độ, chất lượng dự án và tạo được niềm tin với khách hàng.
    [​IMG]
    Chính vì lẽ đó, lựa chọn đầu tư hay an cư tại shophouse Vinhomes nói riêng cũng như dự án Vinhomes Thăng Long, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ, chất lượng dự án phù hợp với cuộc sống đẳng cấp, xứng tầm cùng cơ hội đầu tư sinh lời hoàn hảo theo thời gian.
    Sự kết hợp giữa vị trí Vinhomes Thăng Long An Khánh và thiết kế tuyệt mỹ được đúc kết từ tinh hoa của kiến trúc Tân cổ điển và nét đẹp tinh tế của kiến trúc phương Đông, những căn biệt thự Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ là thiên đường của cuộc sống.
    + Biệt thự Đơn lập
    + Biệt thự song lập

    Vinhomes Thăng Long là một trong những bất động sản “ăn khách” nhất hiện nay, hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng một không gian sinh hoạt lý tưởng. Sở hữu giá trị thượng mại cao, lại nằm ở vị trí đẹp nhất dự án, những căn nhà phố tạiVinhomes Thăng Long chắc chắn sẽ nằm trong top đầu sự lựa chọn của các nhà đầu tư thứ thiệt.
    [​IMG]
    Mặt bằng Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh lại nằm ở vị trí ven đô thành phố vị thế, giá đất tại khi vực này cũng không quá cao, giá nhà dành cho khách hàng cũng hoàn toàn hợp lý và có sức cạnh tranh tốt nhất hiện nay.
     
    Hoa192708

    Hoa192708 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vinhomes thăng long
    Chia sẻ trang này
Đang tải...