Vinhomes Riverside không gian sống xanh hoàn hảo

    1. 30,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60980
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      mai dịch - cau giay , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/12/17, 694 Đọc

  1. Vinhomes Riverside với đặc điểm nổi bật là không gian sống tràn ngập sắc xanh đã trở thành tâm điểm giàu sức hút đối với người mua nhà ở vào thời gian qua.

    Vinhomes Riverside không gian xanh tuyệt vời

    Vinhomes Riverside nhận được xem là lựa chọn độc đáo đối với khách hàng thuộc phân khúc thượng lưu có nhu cầu sinh sống trong nhiều khu đô thị sinh thái đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


    [​IMG]

    Về cơ bản, dự án đáp ứng mong muốn sống xanh của cư dân cao cấp. Ngay từ khi ra đời trong năm 2011, khu chung cư sinh thái này với hình ảnh nhiều ngôi biệt thự sang trọng nằm bên nhiều dòng kênh đào uốn lượn đẹp mắt đã thực sự làm nức lòng khách hàng.

    Đáng nói, với mật độ tiến hành thấp chỉ 21%, Vinhomes Riverside chính là không gian vào lành lý tưởng mà ai cũng mơ ước. dự án gồm 60ha không gian dành cho cây xanh cùng 12,8km kênh đào đã thực sự trở thành viên ngọc xanh hiếm có nơi Hà Nội sầm uất. Bất cứ ai cũng có thể liên tưởng đến không gian vào lành, mát mẻ khi sinh sống tại khu chung cư tuyệt vời này.

    Không chỉ có vậy, khu đô thị còn nhận trang bị hệ thống an ninh hiện đại cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế. Do vậy sự tuyệt vời cho không gian sống nơi đây càng nhận nhân lên gấp bội.

    Chính sách bán hàng ưu đãi của Vinhomes Riverside

    Ngoài việc sở hữu vị trí đẹp, không gian sống tốt và hệ thống tiện ích cao cấp, chủ đầu tư cũng ưu ái dành cho khách hàng đến với dự án Vinhomes Riverside những ưu đãi khi mua căn hộ biệt thự tại đây.

    Xem thêm : Dự án Smart City Nguyễn Trãi

    tiêu biểu gần đó nhất là chương trình Biệt thự sang – Siêu xe thời thượng khi bốc thăm trúng thưởng Mercedes-Benz GLS400 có giá bán 4,4 tỷ đồng cùng với hơn 300 cây vàng dành cho nhiều khách đặt mua Vinhomes Riverside-The Harmony đến 25/11/2017. Đáng nói là tổng giá trị của giải thưởng lên đến 16 tỷ đồng.

    Đặc biệt hơn nữa, khách hàng còn nhận được nhận được ngay nhiều gói quà tặng hấp dẫn thẻ Vinschool trị giá 50 triệu đồng hoặc thẻ VinID Gift Card giá trị 200 triệu đồng, hay 10 năm phí dịch vụ,…. Khi đặt mua các căn biệt thự tại Vinhomes Riverside.
     
    diennguyen59

    diennguyen59 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : vinhomes riverside
    Chia sẻ trang này
Đang tải...