Vinhomes Phạm Hùng mang đến cho bạn tương lai thịnh vượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36187
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô đất E 3.1 Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/10/16, 805 Đọc

  1. Nhắc đến Vinhomes người ta nghĩ ngay đến sự tiện nghi, sang trọng trong từng dự án. Đương nhiên Vinhomes Phạm Hùng – dự án của Vingroup cũng không phải ngoại lệ. Được thừa hưởng toàn bộ tiện ích khu vực, chắc chắn đây sẽ là dự án đáng để mong chờ.
    [​IMG]

    Vinhomes Phạm Hùng là một trong các sản phẩm tuyến phố xanh mà Tập đoàn VinGroup muốn đem đến người dùng 1 cuộc sống xanh, sống sang và đảm bảo một cuộc sống trong sạch, yên ấm. Sở hữu vị trí "đắc địa" bên công viên hồ điều hòa rộng 33ha tại khu đô thị Cầu Giấy mới nằm trên mặt tuyến đường Phạm Hùng, Vinhomes Phạm Hùng đang hiện lên là một nơi ổn định tuyệt vời, hứa hẹn cho một mai sau thịnh vượng phía trước.



    Sống cùng với bước tiến của thời gian, song song cùng thiên hướng nhà ở trong ngày maiVinhomes Phạm Hùng sẽ là 1 trải nghiệm sống hoàn hảo có nhân thể ích xuất sắc, không gian xanh thảnh thơi khi quỹ đất nội thành ngày càng trật đông. Trong vài năm tới, rất nhiều sẽ không còn một Công trình nào sở hữu quy mô to lớn mà nằm cạnh các công viên xanh của tỉnh thành, lúc càng ngày môi trường càng ôi nhiễm, khói bụi khiến cuộc sống không còn trong lành như trước. mang hồ điều hòa rộng 33ha bên cạnh Vinhomes Phạm Hùng, đây sẽ là xu hướng sống của mai sau 1 con đường xanh,hài hòa thoáng mát tỏng lành.
    [​IMG]

    Đặc thù, giá trị sinh lời của các ngôi nhà ven hồ luôn tăng theo thời gian khi diện tích nội đô ngày càng eo hẹp, tuyến đường hóa nâng cao. Vinhomes Phạm Hùng tọa lạc tại lối vào Tây Nam Thủ đô,với mặt khu đô thị to lớn Phạm Hùng và gần tuyến phố cao tốc trên không thuận tiện cho việc chuyển di.

    Nắm bắt thiên hướng đó, Tập đoàn VinGroup luôn lớn mạnh các Dự án xanh đến tương lai nằm ở trọng tâm Thủ đô mà rất ít doanh nghiệp bất động sản, kể cả các doanh nghiệp lớn, có thể tiếp cận được. Vinhomes Phạm Hùng hứa hẹn sẽ trở thành một tâm điểm của sự chú ý bởi vì đây là Dự án căn hộ cao cấp đứng đầu nằm giáp ngay bên hồ điều hòa 33ha nằm, cộng sở hữu cơ sở giao thông ngày càng hoàn thiện.



    tiếp nối thành công của nhãn hiệu bất động sản Vinhomes tại thủ đô Hà Nội và trên toàn quốc, sở hữu sứ mệnh có tới môi trường sống xanh cao cấp, quy chuẩn sống sang trọng hoàn hảo "all in one". Vinhomes Phạm Hùng là thành thị thu bé giữa lòng thành phố tấp nập, 1 mảng xanh giữa lòng đô thị.


    Vinhomes Phạm Hùng đem đến cuộc sống thái bình, giúp cư dân ngày mai cảm nhận một mái ấm trọn vẹn sau các giờ khiến việc căng thẳng mệt mỏi.



    Cộng sở hữu kiểu dáng đẳng cấp vì những chuyên gia hàng đầu thế giới, được thiết bị các nội thất cao cấp thiện đại trong khoảng các vật liệu nhỏ nhất, sẽ đem đến 1 cuộc sống sang, cao cấp cho nhà đầu tư.

    Liên Hệ Chủ Đầu Tư
    Phòng kinh doanh dự án Vinhomes Thăng Long
    Hotline lock căn dự án: Duy Thanh 0972443454 – 0916789176
    Email: [email protected]
    Website: sanbatdongsanvinhomes.net
    vinhomesmetropolis.net
    Trân Thành Cảm Ơn Quý Khách Hàng Đã Xem Tin​
     
    Huong11

    Huong11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vinhomes phạm hùng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...