Vinhomes Paradise Mễ Trì – Thiên đường sống tương lai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17243
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      MỄ TRÌ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/1/16, 779 Đọc

  1. Vinhomes Mễ Trì được biết đến là 1 trong những siêu dự án ở phía Tây Hà Nội được đầu tư bởi tập đoàn BĐS lớn và uy tín số 1 hiện nay tại Việt Nam – Tập đoàn Vingroup. Kế thừa và phát triển những thành công của những siêu dự án trước đó như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside… dự án Vinhomes Mễ Trí hứa hẹn là một khu đô thị hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp nhất hiện nay tại Hà Nội.
    [​IMG]
    Tổng quan dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
    Khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì là một trong những dự án cao cấp nhất của tập đoàn Vingroup ở phía Tây Hà Nội, bao gồm: biệt thự, biệt thự liền kề và tòa tháp căn hộ cao tầng. Nơi được đầu tư hạ tầng mới và đồng bộ bậc nhất. Với hướng phát triển thành một khu đô thị xanh kiểu mẫu phục vụ nhu cầu cư dân thủ đô với đầy đủ các tiện ích cao cấp và hiện đại nhất.

    Tổng quy hoạch dự án: 31,8 ha, trong đó:
    Công viên, cây xanh và hồ điều hòa: 10,8 ha
    Trường học: 10,266 m²
    Biệt thự, nhà liền kề, nhà vườn: 69,170 m²
    Nhà ở cao tầng (chung cư 34-39 tầng ): 16,413 m²
    Còn lại dành cho giao thông và các công trình phụ trợ
    Dân số dự kiến: 3200 người
    Dự án thuộc: Chung Cư Quận Từ Liêm, khởi công từ quý IV-2014, dự kiến hoàn thành vào 2018
    Vị trí dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
    [​IMG]
    Dự án Vinhomes Paradise tọa lạc tại Phường Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội, đối diện siêu thị Big C Thăng Long, bao quanh bởi các tuyến đường Khuất Duy Tiến, đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng. Vị trí vô cùng đắc địa, thuận tiện di chuyển đến sân bay Quốc tế Nội Bài, trung tâm thành phố Hà Nội và các quận Thanh Xuân, Đống Đa.

    Đây là vị trí chiến lược phát triển với các khu đô thị kiểu mẫu, bên cạnh các trung tâm hành chính như: Bộ ngoại giao, Bộ tài nguyên, Trung tâm hội nghị quốc gia,…

    Gần kề các trường đại học hàng đầu như: ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Kiến trúc, ĐH PCCC, trường THPT chuyên Amterdam…

    Tiện ích đẳng cấp của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
    Giống các siêu đô thị khác như Vinhomes Time City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside… cư dân sống tại dự án Vinhomes Paradise cũng sẽ được tận hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích khép kín tiêu chuẩn quốc tế:

    Khu đô thị được xây dựng với khuôn viên “xanh” rộng lớn, gồm hồ điều hòa và khu vui chơi. Nhằm tạo cảnh quan tươi mát, điều hòa không khí và là nơi cộng đồng cư dân có thể thỏa thích tham gia các hoạt động ngoài trời, thể thao, vui chơi, giải trí.

    Hệ thống trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
    Giống như tại các dự án Times City và Royal City, Vinhomes Paradise cũng được đầu tư hệ thống chuỗi các các cửa hàng, trung tâm mua sắm rộng lớn cùng với các thương hiệu thời trang và ẩm thực hàng đầu. Luôn đi đầu trong việc phục vụ nhu cầu của khách hàng!

    Hệ thống trường học Vinschool
    Được tích hợp thống trường học Vinschool, gồm trường cấp 1 và cấp 2 nên bạn hoàn toàn yên tâm về con trẻ học tại đây, luôn được đảm bảo an ninh, môi trường học tập hiệu quả, thân thiện và đặc biệt tiết kiệm thời gian cho chính bạn. Với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, chuyên môn cao và yêu nghề, bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin khi cho con em học tập, rèn luyện tại nơi đây.

    Hệ thống bệnh viện Vinmec
    Không chỉ đề cao các vấn đề tiện ích sinh hoạt, Vinhomes cũng rất chú trọng đến vấn đề chăm sóc sức khỏe cho cư dân, thông qua hệ thống bệnh viện Vinmec. Mô hình này đã gặt hái thành công tại Riverside và Times City.

    Hệ thống khu vui chơi giải trí

    Ngoài các hệ thống trường học Vinschool chất lượng cao, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Vinhomes Paradise Mễ Trì cung cấp hệ thống sân thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với hệ thống khu vui chơi cho trẻ em, sân chơi phun nước, công viên nước quy mô lớn, bể bơi ngoài trời, công viên…
    Để liên hệ nhận thông tin dự án từ chủ đầu tư: 0979 127 956 - 0984 065 466
    Linh nguồn: Tiện ích đẳng cấp của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
     
    vubien05091993

    vubien05091993 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    51 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. laptrinhkaio
    dự kiến đây sẽ là một khu đô thị mới
     
    14/1/16
Đang tải...