Vinhomes golden river dự án để ở cao cấp nhất

    1. 5,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24285
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh phố hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/4/16, 641 Đọc

  1. Dự án Vinhomes Golden River cách khu du lịch nghỉ dưỡng Văn Thành 5 phút, nơi bạn cùng gia đình và người thân thư giãn giải trí vào cuối tuần hay những ngày nghỉ cùng tham gia vào các hoạt động vui nhộn với thiên nhiên trong lành, đặc biệt bạn có thể ngồi trên sông và thưởng thức các món ăn dân dã, tận hưởng không gian mát lành. Đến với siêu dự án Vinhomes Golden River để cùng tận hưởng cuộc sống thăng hoa, hoàn hảo với những tiện ích đẳng cấp.
    [​IMG]
    Không chỉ riêng dự án Vinhomes Golden River được chọn làm nơi nghỉ dưỡng mà trên thị trường cũng đang có một số dự án nghỉ dưỡng rất tuyệt vời như biệt thự vinpearl bãi dài, vinpearl phú quốc, vinpearl condotel trần phú, vinpearl đà nẵng... Dự án được thiết kế hoàn mỹ từ nội thất trong căn hộ cho đến các tiện ích trong khuôn viên dự án.

    Dự án Vinhomes Golden River vị trí vàng ven sông

    Dự án Vinhomes golden River được quy hoạch với quy mô 25,29 hecta, bao gồm các khu phức hợp văn phòng – thương mại –dịch vụ và căn hộ. Có hơn 3000 căn hộ được phân chia làm 3 khu với quy mô 16 tòa tháp. Dự án tọa lạc tại khu cảng Ba Son cũ phường Bến Nghé, quận 1,Tp HCM. Dự án Vinhomes Golden River sở hữu “vị thế kim cương” nằm ngay trên trục đường huyết mạch của quận1, đường Tôn Đức Thắng. Với vị trí này cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm quận 1, quận 3, quận 2, quận 8, quận 4, quận 7 và quận Bình Thạnh. Dự án còn thừa hưởng sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của khu vực trung tâm quận 1.
     
    kientruc228

    kientruc228 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...