Vinhomes Golden River Ba Son – Bất động sản “Gà đẻ trứng vàng” 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26921
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/6/16, 1,274 Đọc

  1. Vinhomes Golden River được ra mắt bởi tập đoàn Vingroup chính là một trong những dự án Hot nhất năm 2016 trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Sau thành công ấn tượng của dự án Vinhomes Central Park siêu sang với số lượng giao dịch siêu khủng, Vingroup tiếp tục khiến thị trường bất động sản đứng ngồi không yên khi những thông tin về dự án “vàng” Vinhomes Golden River Ba Son liên tục được đưa tung ra.

    .

    BOM TẤN “a city within a city” 2016
    [​IMG]

    Vinhomes Golden River đang là dự án khu căn hộ làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh thời gian gần đây. Tọa lạc tại số 02 Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM với tổng diện tích là 25,29ha và mật độ xây dựng 18,6% – Vinhomes Golden River thực sự là “bom tấn” được tập đoàn Vingroup tung ra sau Vinhomes Central Park.

    Toàn dự án Vinhomes Golden River được quy hoạch thành 4 phân khu bao gồm: 63 căn biệt thự và 16 tòa văn phòng, khách sạn, căn hộ vàOfficetel được ví như “Gà đẻ trứng vàng” đối với các nhà đầu tư bất động sản TPHCM. Dự án “nóng” nhất thị trường 2016 nằm sát ngay cầu Thủ Thiêm 2 này có tiềm năng tăng giá trị BĐS lên đến 30-40% trong 3 năm tới.

    Tiên phong áp dụng mô hình “thành phố trong thành phố” nổi tiếng trên thế giới ngay tại trung tâm Sài Gòn, dự án Vinhomes Golden River hứa hẹn sẽ mang đến 1 cuộc sống vẹn toàn với hạ tầng tiện ích hoàn hảo cho dân cư của mình ngay trong nội khu đô thị gồm:

    • Trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool
    • Bệnh viện chất lượng quốc tế Vinmec
    • Hệ thống shophouse, boutique, siêu thị và nhà hàng
    • Bảo tàng lịch sử Ba Son và khu bảo tồn ụ tàu lịch sử
    • Công viên, vườn hoa Paradise, đường dạo bộ…
    • Khu thể thao ngoài trời với sân mini golf, tennis, cầu lông, bóng rổ, hồ bơi, bể jacuzzi…
    • Bến thuyền
    Trong tương lai gần dọc bờ Tây sông Sài Gòn sẽ hình thành các trung tâm văn hóa, giải trí và các không gian cộng đồng – từ cầu Sài Gòn đến cầu Tân Thuận. Chính vì vậy, Vinhomes Golden River sẽ trở thành khu vực đô thị sầm uất bậc nhất.

    .

    Vị trí KIM CƯƠNG độc tôn
    Vinhomes Golden River tọa lạc ngay góc đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh và là vị trí hoàn hảo để phát triển cảnh quan cho trung tâm thành phố sau này. Bên cạnh đó, vị trí nằm ngay tuyến đường sắt metro số 1 đi ngầm qua kết hợp với ga số 3 và cầu Thủ Thiêm 2 từ Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng rồi đâm qua Thủ Thiêm khiến cho dự án Vinhomes Golden River này như “hổ mọc thêm cánh” và khẳng định địa thế KIM CƯƠNG ngay chính giữa trung tâm Sài Gòn.

    [​IMG]

    Nhắc đến Vinhomes Golden River, những điểm hoàn hảo về vị trí các nhà đầu tư không thể bỏ qua khi phân tích dự án trong lòng Quận 1, thuộc phân khu 3 theo quy hoạch trung tâm TP. Hồ Chí Minh chính là:

    • Sở hữu con đường ven sông duy nhất trung tâm Sài Gòn, nối liền từ Vinhomes Central ParkSài Gòn PearlVinhomes Golden River và Cầu Thủ Thiêm 2.
    • Nằm bên sông Sài Gòn và rạch Thị Nghè
    • Thuộc phân khu 3 theo quy hoạch trung tâm TP. Hồ Chí Minh mới
    • Gần các công trình công cộng khác: Thảo Cầm Viên, công viên Văn Thánh, sân golf Him Lam và Dinh Độc Lập
    Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa hoàn hảo, dự án Vinhomes Golden River còn đặc biệt có hướng “Tọa Sơn Hướng Thủy” rất tốt cho phong thủy.Vinhomes Golden River có:

    • Hướng Đông – Đông Nam: giáp với mặt tiền sông Sài Gòn hơn 1km
    • Hướng Bắc: giáp với mặt tiền sông Thị Nghè đã được nâng cấp
    • Hướng Nam – Tây Nam: giáp với mặt tiền đường Tôn Đức Thắng
    • Hướng Tây – Tây Bắc: giáp với mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, Thảo Cầm Viên
    Vinhomes Golden River tọa lạc giữa nút giao thông quan trọng và tuyến đường huyết mạch ngay trung tâm quận 1. Từ Vinhomes Golden River Ba Son, bạn có thể kết nối một cách dễ dàng với các quận lân cận trong trung tâm thành phố như quận 2, 3, 4, 7, Bình Thạnh, Phú Nhuận…

    .

    Tầm nhìn TRIỆU ĐÔ
    [​IMG]

    Không chỉ sở hữu vị trí “KIM CƯƠNG độc tôn” ở nút giao thông đặc biệt thuận lợi ngay giữa trung tâm Sài Gòn – Vinhomes Golden River còn là dự án duy nhất sở hữu 4 tầm nhìn đắt giá nhất thành phố hiện nay.

    Dự án có một mặt hướng ra sông Sài Gòn khoáng đạt, một mặt hướng ra tòa Bitexco – biểu tượng hiện đại của TP.HCM, một mặt hướng ra khu đô thịVinhomes Central Park nơi có tòa tháp cao nhất Việt Nam – Landmark 81 và mặt còn lại hướng ra không gian công viên cây xanh của Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Đây chính là những tầm nhìn sẽ mang lại giá trị gia tăng lớn chưa từng thấy cho dự án trong nhiều năm tiếp theo.

    .

    TIỆN ÍCH 5 SAO mang đến cuộc sống đẳng cấp
    Vinhomes Golden River được cung cấp bởi chủ đầu tư uy tín và chinh phục khách hàng cũng như các nhà đầu tư bằng những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao.

    [​IMG]

    .

    TIỆN ÍCH NỘI KHU
    Khu căn hộ Vinhomes Golden River sẽ mang đến khách hàng 25 tiện ích, dịch vụ hoàn hảo trên cơ sở hạ tầng được những đơn vị thi công hàng đầu thực hiện. Các nhà đầu tư sẽ thực sự hài lòng với các tiện ích như: Quảng trường trung tâm, bến thuyền, thảm cỏ để tổ chức sự kiện, quảng trường lịch sử, quảng trường điêu khắc nghệ thuật, sân chơi và quãng trường tiện ích, quảng trường tháp LandMark, khu vực ngắm cảnh ven sông, hồ bơi dành cho dân cư, Khu BBQ, dài quan sát ngắm toàn cảnh song, khu Gym & Fitness ngoài trời, vườn hoa nhiệt đới Paradise, Thác nước, sân tiện ích đa năng, công viên và thảm cỏ của trường Vinschool, hàng rào cây xanh, đường chạy bộ ven sông, công viên dã ngoại, khu tập Golf…

    .

    TIỆN ÍCH TOÀ NHÀ
    Sảnh lounge đón khách 5 sao, khu gym hiện đại, spa chăm sóc sắc đẹp cao cấp cao cấp dành riêng cho dân cư, phòng máy tính, khu vui chơi cho trẻ Vinke, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách, phòng họp, bể bơi tại các toà căn hộ, khu club – house 5 sao, mini gold tập putting, dịch vụ chăm sóc thú cưng…

    [​IMG]

    .

    ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI TẠI TẤT CẢ CĂN HỘ
    Tất cả các căn hộ Vinhomes Golden River đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đãi và thân thiện với môi trường.

    • Smarthome
    • Điều hoà trung tâm
    • Kinh Low – E chạm sàn giúp cản nhiệt, truyền sáng, cản tia cực tím
    • Hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng
    • Hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...