Vinhomes central park thông tin tổng quan sơ bộ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24734
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh phố hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/4/16, 779 Đọc

  1. Thành công tiếp nối thành công, tập đoàn vingroup đã từng tạo nên những cơn sóng đầu tư cũng như cơn song mua nhà để ở trên thị trường bất động sản Việt Nam. Điển hình với các dự án: vinpearl phú quốc, vinhomes nguyễn chí thanh, Vinpearl Quy Nhơn, vinhomes royal city, vinhomes times city, Vinpearl Cần Giờ, vinpearl nha trang, vinpearl đà nẵng, vinhomes gardenia...tiếp đến là sự ra mắt của siêu dự án vinhomes central park với điểm nhấn là tòa nhà landmark 81 biểu tượng của việt nam.

    [​IMG]

    QUY MÔ DỰ ÁN VINHOMES CENTRAL PARK


    Gồm khoảng 10.000 căn hộ cao cấp và căn hộ officetel ( từ 1 đến 4 Phòng ngủ).

    Tổng diện tích quy hoạch dự án Vinhomes Central Park lên đến 43,91 ha

    Mật độ xây dựng toàn dự án: 16 %

    Có gần 80 biệt thự đơn lập và song lập thiết kế theo phong cách hiện đại.

    Tổng vốn đầu tư dự án Vinhomes Central Park lên đến 30.000 tỷ đồng.

    Tích hợp các hệ thống Trường học, bệnh viện, …

    Không gian dành cho cây xanh: khoảng 13,8 ha.

    Trung tâm thương mại mua sắm, dịch vụ Vincom Center rộng 59.000 m2

    Dự án Vinhomes Central Park gồm 17 Block trong đó có điểm nhấn là Tòa Land Mark cao 81 tầng xác lập kỷ lục cao nhất Việt Nam và đứng top 10 của thế giới.


    Cũng theo thông tin mới đây tập đoàn Vingroup vừa mới triển khai mở bán căn hộ dự án Vinhomes Golden River, dự án ven sông Sài Gòn nằm ngay cảng Ba Son, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách quan tâm đên căn hộ dự án Vinhomes central park hoặc căn hộ dự án vinhomes golden river mới mở bán liên hệ theo số điện thoại 0981 349 848 để được tư vấn tốt nhất.


    Phòng bếp dự án Vinhomes Central Park được bố trí hợp lý nhầm tiết kiệm không gian để vật dụng nấu ăn và đồ ăn, tạo ra những tầm view nhìn ra ngoài tuyệt đẹp tạo nên sự thoải mái cho chủ nhân khi nấu ăn.

    Phòng Khách dự án Vinhomes Central Park được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều tính năng mang đến cho chủ căn hộ một không gian sống lý tưởng đậm chất thiên nhiên ven sông.

    Phòng ăn dự án Vinhomes Central Park được bố trí hợp lý và hiện đại tạo nên không gian và sự thoải mái nhất cho bạn khi ngồi thưởng thức những món ăn.

    Phòng Ngủ dự án Vinhomes Central Park được bố trí thông thoáng, hợp lý giúp tiết kiệm được không gian sử dụng cũng như tạo nên sự ấm cúng, tạo ra không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư thái nhất cho gia đình bạn
     
    kientruc228

    kientruc228 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...