Vinhomes Central Park - 3 lý do khiến giới đầu tư bị thuyết phục

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32603
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/9/16, 818 Đọc

  1. Sau rất nhiều thành công ngoài mong đợi của những dự án Vinhomes, tập đoàn Vingroup lần đầu tiên mang đến TP.HCM “siêu dự án” Vinhomes Central Park được lấy cảm hững từ Công viên Central Park New York. Dự án Vinhomes Central Park Tan Cang đang là điểm nóng thu hút giới đầu tư BĐS cao cấp bởi những lợi thế về vị trí, phong thủy, tầm nhìn và cả hệ thống hạ tầng tiện ích đẳng cấp. Có thể nói, những yếu tố trên đã khiếnVinhomes Central Park trở thành lựa chọn BĐS hấp dẫn nhà đầu tư không thể chối từ. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.

    .

    ĐÃ CÓ BANG GIA VINHOMES CENTRAL PARK
    CHỈ VỚI 2 TỶ- LIÊN HỆ NGAY.

    .

    Vị trí “vàng” đắc địa Vinhomes Central Park
    [​IMG]

    Khi nhắc tới một dự án BĐS, vị trí trung tâm và có giao thông thuận lợi chính là yếu tố then chốt để các nhà đầu tư chuyên nghiệp rót vốn hay khách hàng muốn sở hữu căn hộ quyết định bỏ tiền mua. Tại một thành phố luôn chuyển động không ngừng và năng động bậc nhất Việt Nam như TP.HCM thì một căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố giúp thuận tiện cho việc đi lại mà vẫn có thể tận hưởng được không gian nghỉ ngơi yên tĩnh dường như chỉ là mơ ước. Vinhomes Central Park Tân Cảng chính là cơ hội biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực khi tọa lạc tại vị trí ngay giáp quận 1 và một mặt tiền giáp sông Sài Gòn.

    Theo công bố của Sở Quy hoạch – Kiến trúc TP. HCM thì thành phố sẽ tập trung phát triển các dự án nhà cao tầng ở khu vực dọc bờ Tây sông Sài Gòn (từ cầu Sài Gòn đến cầu Tân Thuận) và quy hoạch thành khu phát triển mới đa năng hiện đại, là điểm nhấn cho đô thị. Theo đó, khu vực này sẽ được thành phố đầu tư xây dựng và nâng cấp hạ tầng giao thông hiện đại mang đến cho dân cư các phân khu mới trên nền Tân Cảng, Ba Son, Khánh Hội điều kiện dễ dàng kết nối các tuyến đường huyết mạch. Dự án Vinhomes Central Park có vị trí tọa lạc trên nền Tân Cảng cũ với mật độ xây dựng chỉ 16% được đặt mục tiêu sẽ là khu đô thị kiểu mẫu, nằm trên trục phát triển nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh trong những năm tới.

    .

    Mang lại cuộc sống thượng lưu ở thành phố thu nhỏ
    [​IMG]

    Vinhomes Central Park Tân Cảng là dự án được xây dựng mô hình “thành phố tiện ích thu nhỏ” tại TP.HCM sau khi Vingroup đã thu được rất nhiều thành công ngoạn mục với những Vinhomes ở các thành phố lớn khác. Tất cả các khu đô thị Vinhomes do tập đoàn Vingroup đầu tư đều sở hữu hạ tầng “trọn gói” vô cùng lý tưởng nhằm phục vụ cuộc sống của cư dân hoàn hảo nhất bao gồm bệnh viện, trường học, khu mua sắm và khu vui chơi giải trí… Là dự án đầu tiên và cũng là dự án trọng điểm của Vingroup tại TP.HCM, Vinhomes Central Park được đầu tư bài bản với mô hình đô thị thu nhỏ và cũng được kỳ vọng sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước.

    Bên cạnh việc được tận hưởng sự tiện nghi tối đa bên trong tòa nhà với các tiện ích như: sảnh lounge, phòng sinh hoạt cộng đồng… thì những nhóm tiện ích nội khu bao gồm shophouse, bể bơi, bể Jacuzzi hay vườn dạo bộ và sân tennis… cũng góp phần giúp đời sống tinh thần người dân khu đô thị được nâng cao. Sự đẳng cấp vượt trội của khu biệt thự ven sông, tầm view hoàn hảo tại Park View hay biểu tượng kiến trúc – trái tim của Vinhomes Central Park Landmark 81 sẽ mang lại cuộc sống thượng lưu đẳng cấp cho cư dân tại “thành phố thu nhỏ” này.

    .

    Tầm nhìn hoàn hảo khẳng định giá trị dự án
    [​IMG]

    Theo nhận định của các chuyên gia BĐS thì tầm nhìn chiếm ít nhất 15% tổng giá trị căn hộ tại Singapore và khoảng 12% tại New York. Chính vì vậy, tầm nhìn của những dự án BĐS tại Việt Nam cũng được đặc biệt quan tâm khi các nhà đầu tư đánh giá sức hút của sản phẩm. Với vị trí đắc địa nằm sát quận 1 và mặt tiền trải dài hơn 1km dọc bờ sông Sài Gòn – những căn hộ thuộc dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng tận hưởng được tầm nhìn tuyệt đẹp hiếm dự án nào có được. Cư dân sinh sống tại Vinhomes Central Park có thể ngắm nhìn sông Sài Gòn lãng mạn hay trung tâm thành phố sôi động vô cùng lý tưởng.

    Hai đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới là Atkins và EDSA đã mang đến điểm nhấn là tòa tháp Landmark 81 – top 10 tòa tháp cao nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại và công viên ven sông Sài Gònlớn nhất TP.HCM. Từ đó, cư dân sống tại khu đô thị Vinhomes Central Park Tân Cảng còn được tận hưởng tầm nhìn độc đáo – hướng xuống nội khu đô thị hiện đại, năng động, thời thượng, hướng ra công viên xanh lãng mạn, mang đến cuộc sống hòa hợp cùng thiên nhiên.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    MR THÔNG: 0903 14 22 33 / MS TRÀ GIANG: 0917 337 509 / MS NGHI: 090 138 9496
    ĐƠN BỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA DỰ ÁN VINHOMES, VINPEARL, CONDOTEL
    EMAIL TƯ VẤN 24/7: [email protected]
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...