Vinhomes Cảng - Cơ hội kinh doanh hấp dẫn với Shophouse

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29751
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/16, 481 Đọc

  1. Là “siêu dự án” tại thành phố năng động nhất Việt Nam, Vinhomes Central Park Tan Cang mang đến cho giới đầu tư những sản phẩm địa ốc vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Tháng 2/2016, Tập đoàn Vingroup đã chính thức mở bán các căn Shophouse tại Vinhomes Central Park và đây chính là một trong những sản phẩm mang đến sức hút vô cùng ấn tượng. Sở hữu tính năng “hai trong một” đặc trưng, những căn hộ Shophouse Vinhomes Tân Cảng mở ra cơ hội kinh doanh lớn nhất đầu năm 2016 và hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội kinh doanh siêu lợi nhuận cho nhà đầu tư. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có thêm thông tin chi tiết.

    .

    Shophouse là gì?
    Căn hộ cao cấp Shophouse là một loại hình xây dựng được kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ nhà ở với mặt bằng kinh doanh ngay tại chính căn hộ đó. Loại hình Shophouse ra đời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngay tại những tuyến phố chính ngày một tăng lên của những đô thị phát triển và có dân số cao. Với tình trạng quỹ đất ngày càng hạn hẹp để mở chợ hay các trung tâm thương mại thì sự xuất hiện của Shophouse chính là một giải pháp hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

    [​IMG]

    Loại hình loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh được biết đến khá phổ biến ở những nước phát triển và những dãy phố mua sắm nởi tiếng như Geylang của Singapore, các khu shophouse ở Penang, Malacca (Malaysia)… là những điểm đến nổi tiếng khi loại hình này nở rộ tại Châu Á. Căn hộ Shophouse xuất hiện ở Việt Nam những năm cuối thế kỷ 20 nhưng vì giá bán thường khá cao nên chưa có sự phát triển đột biến về số lượng. Chỉ đến khi thị trường có dầu hiệu khởi sắc, nhu cầu đầu tư BĐS tăng cao và bên cạnh đó là nguồn cung hạn chế – căn hộ Shophouse mới thực sự mang đến một làn sóng đầu tư mới hứa hẹn đầy tiềm năng.

    Có thể nói, Shophouse dần biến thành xu thế của các đô thị đang phát triển phục vụ cư dân địa phương và hơn thế nữa, những căn Shophouse hông chỉ phục vụ cho các dân cư địa phương mà còn hình thành nên một bản sắc văn hóa riêng, giúp khu phố trở thành trung tâm mua sắm của một thành phố phát triển. Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, Shophouse Vinhomes Tân Cảng sẽ mở ra một cơ hội kinh doanh lớn nhất mang lại “siêu lợi nhuận” dành cho các nhà đầu tư bất động sản vào đầu năm 2016.

    [​IMG]

    .

    Shophouse Vinhomes Central Park Tân Cảng – Cơ hội kinh doanh siêu lợi nhuận
    Khu Shophouse Vinhomes Tân Cảng nằm ở 2 tầng khối đế của các tòa căn hộ và được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng, trong đó, tầng 1 sẽ được sử dụng vào mục đích kinh doanh và tầng 2 để ở. Mỗi căn Shophouse tại Vinhomes Central Park đều sở hữu thiết kế ưu việt và đảm bảo tối ưu hóa công năng sử dụng cũng như tạo cảm giác rộng rãi và sang trọng.

    Với mặt tiền đẹp, thoáng đãng và hướng ra các trục đường chính, tất cả các căn Shophouse của Vinhomes Tân Cảng có đầy đủ lợi thế hoàn hảo tại dự án đô thị hiện đại và quy mô bậc nhất ngay trung tâm TP.HCM. Tiềm năng sinh lời do Shophouse được hưởng lượng khách đông đúc từ cư dân đông đúc của khu đô thị khiến các nhà đầu tư không thể bỏ qua. Đặc biệt, sức hấp dẫn từ công viên ven sông rộng 14ha và tòa tháp Vinhomes Central Park Landmark 81 – biểu tượng phồn vinh mới của TP.HCM sẽ hoàn thành vào cuối năm 2018 sẽ mang lại tiềm năng thương mại tăng lên gấp nhiều lần đối với Shophouse Vinhomes Central Park khi đón một lượng du khách lớn đổ về tham quan, mua sắm và vui chơi.

    [​IMG]

    Trên thị trường BĐS cao cấp hiện tại, mô hình Shophouse đang dẫn đầu xu hướng đầu tư bởi khả năng đem đem lại lợi nhuận tối thiểu từ 10-15%/năm. Shophouse Vinhomes Central Park Tân Cảng hội tụ tiềm năng thương mại lớn với thiết kế ưu việt, vị trí trung tâm đang là sản phẩm thu hút sự quan tâm và mong đợi đặc biệt của các chủ hộ kinh doanh và nhà đầu tư chuyên nghiệp.

    Bên cạnh đó, những chính sách hỗ trợ tài chính tối đa cho khách mua của chủ đầu tư Vingroup cũng đang mang lại những bước thúc đẩy đầy ấn tượng. Với khả năng sinh lời đặc biệt cao, tính thanh khoản tốt và điều kiện hỗ trợ tài chính thuận lợi trong khi số lượng chỉ giới hạn thì Shophouse Vinhomes Central Park HCM được đánh giá là cơ hội kinh doanh hấp dẫn và an toàn nhất trên thị trường BĐS năm 2016.
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...