Vietnamsmart phân phối cổng barie cao cấp trên Hà Nội

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71675
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/9/18, 485 Đọc

  1. Vietnamsmart phân phối cổng barie cao cấp trên Hà Nội


    Việc lắp đặt hệ thống cổng tự động Barie cho cổng tòa nhà - nhà máy đang được ứng dụng rất nhiều để kiểm soát ra vào các phương tiện giao thông và người đi bộ vào ra các tòa nhà,nhà máy sản xuất.hệ thống cửa barrier tự động là phương thức kiểm soát phương tiện giao thông và người dùng vô cùng hiệu quả thông qua việc kiểm soát ngay từ đầu đảm bảo an ninh một cách chặt chẽ.


    thông thường đối với các nhà máy sản xuất,thường sử dụng hai loại barrier chính để kiểm soát nhân viên và phương tiện giao thông.các loại barrier cần thẳng tự động sẽ được lắp đặt tại các khu vực cổng chính,cổng bãi đỗ xe để quản lý phương tiện ô tô - xe máy khi đi lại,còn các thiết bị như cửa tự động barie,cổng xoay Tripod,cổng Flap barrier,cửa tự động swing,...sẽ được lắp đặt để quản lý công nhân viên ở lối đi bộ.


    cổng barrier tự động là một dạng thanh chắn dùng để điều tiết,phân làn,kiểm soát phương tiện ra vào cho các nhà máy,xí nghiệp,chung cư,các cơ quan,trung tâm thương mại,...cửa barrier tự động sử dụng các motor điện để tự động nâng và hạ thanh chắn barrier một cách nhẹ nhành nhanh chóng, barrier tự động hoạt động được lập trình để đảm bảo các hoạt động chính xác, hoàn toàn tự động và giảm thiểu tối đa sức lao động của con người.


    • Điều tiết giao thông chính xác mọi lúc mọi nơi

    • Giảm tình trạng tắc nghẽn giao thông do xe không được phép ra vào, phân làn, phân luồng

    • Ngăn chặn truy cập trái phép vào các khu vực cần kiểm soát

    • Kiểm soát giờ làm việc. ra về của nhân viên

    • Hệ thống phục vụ cho một hoặc nhiều điểm truy cập

    • Tùy chỉnh chức năng, cung cấp các chức năng khác nhau.

    • cua tu dong barie

    • cua barrie

    • cua barrier

    ngoài ra Barrier tu dong chinh hang còn có thể kết nối hầu hết các thiết bị tự động khác,kết hợp với hệ thống khác để quản lý hoàn toàn tự động như hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ,thẻ cảm ứng,camera,máy chấm công,...để tạo thành hệ thống kiểm soát tự động như: trạm thu phí, hệ thống bãi xe tự động, kho lưu trữ, lối vào thương mại.....


    • Đảm bảo liên kết cơ khí: liên kết cơ khí có thể đẩy cánh tay và động cơ motor. Cổng barie hoạt động ổn định hơn, và tuổi thọ của của barrier được nâng cao.

    • cửa dò kim loại tự động

    • cua do kim loai tu dong

    • he thong cua barrier tu dong

    Các sản phẩm Barrier có nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình nhất. Chính vì thế, quý khách hàng chỉ cần chi một khoản tiền vừa phải để có được một sản phẩm cong barrier tu dong mà chất lượng luôn được đảm bảo ưng ý nhất cho mình.


    Và tìm được Địa chỉ bán cua barrier tu dong, Cổng tự động flap - uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội không phải dễ dàng. Bởi trên thị trường hiện nay, rất nhiều các doanh nghiệp phân phối và cung cấp các thiết bị Barrier không rõ nguồn gốc xuất sứ, có giá thành rất rẻ. Nhưng khi đưa vào hoạt động thì độ bền và tuổi thọ của thiết bị không cao, khi hỏng hóc, thường không có phụ kiện sửa chữa và thay thế. Chính vì thế khi tìm hiểu mua hàng, quý khách hàng hãy lựa chọn một cách thông minh, để có được những sản phẩm tốt nhất - cũng như dịch vụ sau khi mua và sử dụng sản phẩm ưng ý nhất.vietnamsmart trên 15 năm lĩnh vực trong nghề, sẽ luôn làm hài lòng khách hàng nhất, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cua xoay ba cang và cửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: [email protected]
     
    nguyenhaihy1989

    nguyenhaihy1989 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : barrier
    Chia sẻ trang này
Đang tải...