Vi Vu 2/9 Gần Sài Gòn Chỉ Cần Nhắm Mắt Làm Một Giấc Là Tới Phần 2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32199
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/16, 929 Đọc

  1. Tiếp nối phần 1, hôm nay Blog khách sạn sẽ đưa bạn đến những điểm du lịch quanh sài gòn đẹp. Đến vùng đất mới là cách khám phá những giới hạn của bản thân, cảm nhận những trải nghiệm về cuộc sống con người và thiên nhiên.

    Điểm đến không kém phần lãng mạn và được người dân yêu mến, thành phố ngàn hoa Đà Lat.

    Một thành phố thơ mộng và yên tỉnh. Mỗi lần đến với Đà lạt ngỡ mình lạc vào một nơi nào đó trên đất Châu Âu. Những cánh rừng thông bạc ngàn như mở ra một khung cảnh kỳ ảo nên thơ. Đôi khi khiến con tim như đập chậm lại, bình lặng cảm nhận những hơi thở nhẹ nhàng của một Đà Lạt. Chỉ cách Sài Gòn chừng 300km và Nha Trang chừng 130km, thành phố Đà Lạt là nơi du lịch và nghỉ dưỡng tuyệt vời, giúp du khách thoát khỏi cái oi bức nóng nực của vùng đồng bằng Nam Bộ.
    [​IMG]
    Những con đường trải dài, bông phượng tím

    Có nhiều nhà nghỉ giá rẻ và hợp lý cho các bạn đi tour hay đi phượt chọn lựa. Một số khách sạn bạn nên tham khảo trước. Bạn có thể tham khảo các gợi ý để chọn hotel Đà Lạt theo đúng tiêu chí bạn mong muốn.

    Khách sạn La Sapinette

    Khách sạn 7 tầng đạt tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ các tiện nghi như: nhà hàng, phòng hội nghị và các tiện ích kèm theo. Cùng khu nghỉ dưỡng với 8 căn biệt thự. Khách sạn La Sapinette Đà Lạt hân hạnh mang đến cho khách hàng dịch vụ lưu trú hoàn hảo bao gồm 83 phòng ngủ sang trọng với đầy đủ các trang bị cao cấp cùng chất lượng phục vụ trên cả tuyệt vời.

    Ngoài ra, không thể không nhắc đến những tiện nghi khác như khu vực giải trí tiền sảnh, khu vực khách hàng, bãi đậu xe lớn tại tầng hầm, các tiện nghi dành cho tổ chức hội nghị cấp cao, một khu vực Spa cao cấp và trung tâm rèn luyện sức khỏe với đầy đủ các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    Tất cả những tiện nghi và dịch vụ cao cấp kể trên đã tạo nên một La Sapinette Đà Lạt đẳng cấp quốc tế Tọa lạc tại Phường 9, nơi chỉ cách trung tâm thành phố Hoa xinh đẹp vài phút đi xe và nằm dưới chân dãy núi Lang Biang hùng vĩ. La Sapinette Đà Lạt là một công trình độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng của một khách sạn cao cấp với kiến trúc thời thuộc Pháp và một trung tâm thương mại hiện đại. Về đêm, khi TP. Đà Lạt phủ lên trên mình bầu không khí tĩnh lặng và cái lạnh của một thành phố cao nguyên, là lúc quý khách chọn cho mình một nơi thích hợp để quây quần bên nhau, thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè hoặc nhâm nhi một loại nước uống yêu thích trong tiếng nhạc hài hòa và không gian ấm áp.

    Nếu bạn thích tắm biển và leo núi thì Phú Quốc là điểm đến không thể bỏ qua.

    Đảo ngọc Phú Quốc là một hòn đảo có cả biển, rừng và núi với diện tích 1320 km2, chiều dài của nó là 48 km từ bắc tới nam và dân số khoảng 80.000 người. Nằm trong vịnh Thái Lan và cách Hà Tiên 45km về phía tây, cách phía nam Campuchia 15km, Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp nhất và hải sản ngon nhất Việt Nam.
    [​IMG]
    Phú Quốc sạch đẹp bên làn nước trong xanh

    Núi và rừng tại Phú Quốc đã tạo nên một địa danh nghỉ dưỡng nhiệt đới tuyệt vời cùng với những bãi cát trắng mịn màng hay những làng chài cổ kính. Đi du lịch Phú Quốc, bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh ngắt, hít thở gió biển trong lành, tĩnh tại tâm hồn tại dòng suối Tranh, thưởng thức hải sản tươi ngon… Dưới đây là một số khách sạn Phú Quốc có gốc view đẹp hướng biển, núi,... được khách hàng của fidibooking yêu thích.

    Khách sạn Hương biển

    Hotel đẳng cấp sang trọng, tương đương chuẩn 4 sao, tọa lạc ngay trung tâm thị trấn lớn nhất đảo Phú Quốc, tầm nhìn tuyệt vời ra biển & thắng cảnh Dinh Cậu, với phong cách sang trọng và được trang bị tiện nghi tối tân nhất, đảm bảo chuyến đi của bạn trở nên thực sự ấn tượng. Khách Sạn trực thuộc Công Ty Cổ Phần Du Lich Phú Quốc, là một trong những khách sạn đẳng cấp sang trọng, tương đương chuẩn 3 sao, đẹp và tiện nghi nhất Phú Quốc hiện nay.

    Với 50 phòng ngủ rộng rãi, sang trọng. Các phòng đều có ban công rộng, cùng các trang thiết bị nội thất trang nhã được thiết kế bằng chất liệu gỗ và mây cao cấp. Hệ thống nhà hàng là nơi lý tưởng để quý khách thưởng thức các món ăn Âu, Á, hải sản, và các món ăn truyền thống Việt Nam

    Tọa lạc tại điểm lý tưởng ngay trung tâm đảo Phú Quốc, nằm sát bên bờ biển tuyệt đẹp, từ khách sạn bạn có thể chiêm ngưỡng thắng cảnh Dinh Cậu hoặc khi nắng tà bạn có thể lên nhà hàng để ngắm cảnh hoàng hôn, thật là thiếu sót nếu bạn không ngắm cảnh hoàng hôn từ vị trí này.Đến với hotel bạn sẽ được tận hưởng sự tiếp đón nồng hậu, chuyên nghiệp, tiện nghi đẳng cấp sang trọng tiêu chuẩn quốc tế.

    Thiên đường của nắng và gió Mũi Né - Phan Thiết

    Mũi Né là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết được rất nhiều người biết đến với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Đến Mũi Né, bạn không chỉ có tham quan, ngắm cảnh mà còn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn ngon được chế biến từ hải sản. Đây cũng là một trong những điều tự hào của người dân vùng biển.

    [​IMG]

    Các nhà nghỉ, hotel, resort tại Phan thiết – Mũi Né khá phong phú, có cả những nơi sang trọng và khu bình dân cho khách du lịch bụi. Trên Fidibooking phòng khách sạn Phan Thiết – Mũi Né hầu hết giá cả khá mềm, có rất nhiều lựa chọn về phòng nghỉ, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của du khách. Vào các mùa cao điểm, bạn nên nhớ đặt phòng trước qua Fidibooking từ 1-2 tháng để nhận được mức giá tốt nhất nhé!

    Resort & Spa Sea Horse

    Khi đến với Seahorse Resort & Spa bạn sẽ có cảm giác đang ở một thiên đường đầy thanh bình, đây là khu nghỉ dưỡng đẹp tinh tế và ấn tượng nhất của bờ biển Mũi Né.Bãi biển nên thơ ôm lấy bờ cát trải dài, tầm mắt quan sát được mở rộng ngắm nhìn cảnh hoàng hôn, sẽ như một trải nghiệm thú vị, độc đáo mà bạn lần đầu được khám phá.

    Khu nghỉ mát Cá Ngựa Phan Thiết trải dài trên biển Mũi Né, đem đến cho du khách những tiện nghi thư giãn bao gồm Spa. Với phòng ở được trang bị tiện nghi hiện đại, khu nghỉ mát là nơi lý tưởng cho những du khách nghỉ ngơi, thư giãn.

    Với 40 phòng riêng biệt và sang trọng, 50 phòng Superior và Suites, resort của chúng tôi giống như một điểm đến lý tưởng cho bạn: riêng biệt và thiết kế phù hợp với những quý khách cần một không gian yên tĩnh.Toàn bộ khu resort được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên, Seahorse Resort & Spa nằm cách Phan Thiết 11km, 3,5 giờ xe chạy hay 200km từ thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt.

    Từ bài viết : Những Điểm Du Lịch 2/9 Gần Sài Gòn Chỉ Cần Nhắm Mắt Làm Một Giấc Là Đến Phần 2
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...