Vị thế của Toyota trên thị trường giờ ra sao

    1. 900,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19862
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/3/16, 722 Đọc

  1. Tâm lí chung của người tiêu dùng là luôn muốn được sử dụng các sản phẩm có uy tín, chất lượng, mẫu mã đẹp mà giá cả lại phải chăng. Tất nhiên rồi, đó là một nhu cầu hoàn toàn chính đáng bởi không phải ai cũng có dư giả tài chính để "tiêu tiền không tiếc tay" hết.

    Vậy nên xu hướng mua sắm là luôn tìm đến các nhãn hàng đã có thương hiệu để có thể bảo toàn những tiêu chí đã đặt ra đó. Và Toyota là một trong những thương hiệu đầy uy tín để khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm cho mình một chiếc xe hơi.Nếu chỉ dùng một từ để có thể diễn tả bao quát về Toyota thì rất khó bởi nó có quá nhiều điều để chúng bàn luận. Khi nhắc đến cái tên của nó là chúng ta lập tức liên tưởng đến những dòng xe đã và đang "làm mưa làm gió" trên thị trường ô tô.

    Nhờ có quá trình lịch sử phát triển lâu dài nên dường như nó đã tích cóp cho mình kha khá kinh nghiệm quý báu để có thể tạo nên được những sản phẩm tốt công nghệ cao, mẫu mã đẹp và càng dễ lấy được lòng của khách hàng hơn thông qua mức giá vô cùng "dễ thở". Hầu như những người quan tâm đến xe cộ đều rõ ràng một điều rằng Toyota là hãng xe đáng tin cậy và có nhiều hạng phân khúc mà chủ yếu là tầm trung nên dễ dàng để lựa chọn.

    Tính đến thời điểm này, hãng xe đến từ Nhật Bản này đã sở hữu cho riêng mình một bảng thành tích đáng nể khi mà các dòng xe của nó luôn đứng đầu thế giới trong bảng doanh số bán ra hàng năm.


    Những con số này càng củng cố thêm vị thế của nó trên thị trường, một phần là để dành sự tín nhiệm của khách hàng và phần nữa là để "răn đe" các đối thủ cạnh tranh. Có lẽ trong một thời gian dài tới chưa có một tên tuổi nào có thể lật đổ và thế thời hoàng kim của Toyota được.

    Một trong những dòng xe bán chạy nhất của Toyota là TOYOTA HIACE , nó đứng đầu thế giới trong suốt mấy năm liền so với các dòng xe cùng đẳng cấp. Đầu năm nay khi công bố doanh số bán hàng của quý I thì cho thấy tình hình đã có chút biến chuyển khi chiếc Mazda 3 đã "vượt mặt" qua nó.

    Nguyên nhân dẫn đến tình hình này được cho là giá xe Toyota Hilux cao hơn nhiều trong khi chúng cùng hạng phân khúc và cùng tính năng. Nhưng chưa kết thúc năm thì chưa thể khẳng định được ai mới là kẻ chiến thắng, về phía Toyota vẫn là một chú "gà cứng cựa" khó mà đấu lại được. Tình hình cạnh tranh sẽ diễn ra gay gắt hơn, chúng ta hãy cùng chờ đợi kết quả nhé.
    Xem thêm:
    Toyota Tân Cảng
    Toyota Yaris
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...