Vì sao phái nữ nên sở hữu bông tai đính đá Custom

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126388
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/11/22, 169 Đọc

  1. Bông tai đính đá Custom là gì? Vì sao phái nữ nên sở hữu bông tai đính đá Custom


    Thị trường trang sức những năm gần đây ngày càng nhộn nhịp hơn, khi có hàng loạt sự ra đời của các mẫu trang sức mới mẻ và độc đáo. Trong đó, không thể không kể đến các mẫu bông tai đính đá Custom. Vậy bông tai đính đá Custom là gì? Vì sao bạn nên sở hữu ít nhất một đôi bông tai đính đá kiểu này? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.
    Bông tai đính đá Custom là gì?

    Bông tai đính đá Custom là kiểu bông tai kim cương có vẻ ngoài độc đáo được thiết kế riêng. Những mẫu bông tai đính đá này không theo một chuẩn mực nhất định nào, chúng sở hữu những hình dáng đặc biệt. Tuy không rập khuôn như những kiểu bông tai kim cương khác nhưng bông tai đính đá Custom vẫn được thiết kế hài hòa, cân đối mang đến sự tinh tế, thanh lịch và sang trọng.

    [​IMG]
    Bông tai đính đá BTA8114 độc đáo và lộng lẫy
    Sở hữu vẻ ngoài yêu kiều nhưng không kém phần độc đáo, bông tai kim cương Custom Earrings 2 BTA8102 là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng và nữ tính. Với mẫu bông tai đính đá này, Tierra đã sử dụng một viên kim cương tròn đặt ở trung tâm, xung quanh là 6 viên đá khác. Sự sáng tạo này đã giúp đôi khuyên tai trông như một đóa hoa đang nở rộ. Khi có ánh sáng chiếu vào, đóa hoa này càng rực rỡ và lộng lẫy ở mọi góc nhìn.
    [​IMG]
    Bông tai đính đá BTA8102 rạng rỡ như một đóa hoa
    Bông tai kim cương Custom Earrings 4 BTA8104 mang đến cho người đeo vẻ hiện đại và cá tính. Bông tai là một vòng tròn được đính các viên đá tấm lấp lánh. Điểm đặc biệt ở thiết kế này nằm ở cách sắp xếp tỉ mỉ các viên đá trên các chấu, tạo hiệu ứng một bông hoa. Chẳng cần quá cầu kỳ, chỉ với đôi khuyên tai này bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.
    [​IMG]
    Cá tính với mẫu bông tai đính đá BTA8104
    Trên đây là những thông tin về bông tai đính đá Custom. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu bông tai đính đá mới lạ và độc đáo thì Tierra Diamond chính là điểm đến hoàn hảo cho bạn.
    Xem thêm:
    Bông tai đính đá
     
Đang tải...