vì sao nên thiết kế sân vườn theo phong thủy

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68659
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      128, Dịch vụ , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/7/18, 582 Đọc

  1. Ngắm nhìn những lối đi đẹp mê li khi thiết kế sân vườn
    [​IMG]
    Trong tổng thể thiết kế sân vườn thì mỗi một tiểu tiết lại là điểm nhấn nhá riêng tạo nên bức tranh tổng thể mang đến vẻ đẹp cho không gian toàn bộ sân vườn. Những góc cạnh thiết kế sân vườn ấn tượng Trong đó thiết kế lối đi cho sân vườn luôn là một phần không thể thiếu trong toàn bộ khung cảnh của sân vườn. Hãy cùng á đông chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế lối đi cho sân vườn đẹp mê li trong bài viết này nhé!
    [​IMG]
    Thiết kế sân vườn lối đi được lát bằng gạch đỏ hai bên là cỏ xanh cùng những cụm cây bụi và hoa sẽ làm cho tiểu cảnh sân vườn của bạn thêm lung linh huyền ảo. Chỉ cần bước đi dạo trên con đường quanh co trong sân vườn nhà cũng đủ để bạn cảm thấy ‘thiên đường’ chẳng phải khó tìm như mọi người vẫn nói.
    [​IMG]
    Tiểu cảnh sân vườn lối đi này lại Những góc cạnh thiết kế sân vườn ấn tượng có điểm nhấn là những cây xanh cao được trồng xung quanh đường đi. Điểm xuyến là những bụi hoa nhiều màu sắc bên chiếc ghế đá trắng sẽ khiến bạn cảm thấy thanh bình, êm ả đến lạ thường. Con đường quanh co màu xám nổi bật như con rắn khổng lồ đang trườn mình trên bãi cỏ xanh non mượt.
    [​IMG]
    Thiết kế sân vườn được nhấn nhá bằng những viên gạch lát ven đường đi là những bụi cây, bụi hoa tô điểm cho lối đi. Sải bước trên con đường đến ngồi trên Những góc cạnh thiết kế sân vườn ấn tượng những chiếc ghế ngoài hiên, nhìn ngắm tiểu cảnh sân vườn sẽ khiến bạn thư thái, thoải mái hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
    [​IMG]
    Thiết kế sân vườn lối đi này lại được nhấn nhá bằng những viên sỏi màu đỏ cũng những cụm hoa và cột đèn mini đối xứng nhau. Nhìn thì tưởng là cứng nhắc nhưng tổng thể nó lại mang đến vẻ đẹp độc đáo cho tiểu cảnh sân vườn nhà bạn.
    [​IMG]
    Lối đi sân vườn này đề cao tính gần gũi với tự nhiên, nhìn khá đơn giản và hoang sơ phù hợp với ngôi nhà gỗ kính màu đỏ. Điểm nhấn nhá có lẽ là ven đường được xếp đá và có thêm những bụi hoa vàng điểm xuyến trên lối đi quanh sân vườn.
    [​IMG]

    Việc thiết kế lối đi cho sân vườn là thể hiện óc sáng tạo của mỗi người kiến trúc sư cùng với ý kiến của gia chủ. Vì thế mà nó muôn dạng, muôn hình, luôn được biến tấu đổi mới để mang đến những lối đi tiểu cảnh mới mẻ, độc đáo, đẹp mê li.
     
    doanmai2509

    doanmai2509 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    103 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...