Vì sao nên sử dụng tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa?

    1. 3,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48430
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 193 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/8/17, 2,154 Đọc

  1. Tủ sắt đựng quần áo vật dụng hỗ trợ hữu ích cho cuộc sống. Tủ giúp không gian sống gọn gàng hơn, tươi trẻ và đầy sức sống hơn. Liên hệ 0961.07.07.67 để có sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất.
    Tủ sắt đựng quần áo của Nội thất Xuân Hòa được làm từ thép sơn tĩnh điện, rất bền bỉ và thân thiện với người sử dụng. Giá cả phải chăng và chất lượng cao nên sản phẩm này rất hấp dẫn, thường được dùng tại các gia đình.
    [​IMG]
    Trong một xã hội phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa con người cũng phát triển theo cụ thể là nhu cầu ăn ngon mặc đẹp trở thành nhu cầu mà con người hướng đến. Như vậy mỗi khi ra đường đi làm, đi chơi hay thậm chí đi dạo chúng ta đều muốn ăn mặc lịch sự, tươm tất, nhu cầu mua sắm của con người tăng cao hơn bao giờ hết. Vậy đâu là giải pháp để giải quyết vấn đề thừa quá nhiều quần áo mà chúng ta còn phải tiết kiệm diện tích để làm việc khác. Các bạn đừng lo, đã có sản phẩm tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa CA-8A-1K.
    Cấu tạo và thiết kế:
    + Tủ đựng quần áo gồm bốn cánh, ba khoang.
    + Khoang giữa có một ngăn kéo có hệ thống ray bi cao cấp giúp đóng mở dễ dàng. Hai khoang phải và trái có một ngăn phụ chìm có khóa phía sau cánh tủ giúp cất giữ tư trang an toàn.
    + Tủ có bốn cánh, khoang giữa rộng được chia thành hai cánh cửa đóng mở có hệ thống nam châm giữ cánh. Khoang phải có một cánh tủ khóa chìa, có thêm một đợt chia khoang thành hai ngăn.
    + Trong tủ cả ba khoang có suốt treo quần áo. Sản phẩm thuộc dòngtủ sắt Xuân Hòa cao cấpsơn bột tĩnh điện nhiều màu quý khách tùy ý lựa chọn.
    Kích thước:W1855 x D550 x H1830 mm
    Màu sắc: cam - trắng - xanh
    Chất liệu: thép sơn tĩnh điện
    [​IMG]
    Ưu điểm:
    Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa CA-8A-1K hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường sở dĩ nó sở hữu rất nhiều tính năng và tiện ích.
    + Rất nhiều khoang chứa và cánh, thiết kế thông minh giúp người sử dụng để được nhiều đồ.
    + Hệ thống ray bi cao cấp của ngăn kéo sẽ giúp ta dễ dàng sử dụng, trang bị thêm ổ khóa để tăng cường bảo mật cho ngăn kéo.
    + Chất liệu thép sơn tĩnh điện bền bỉ cùng năm tháng.
    + Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn.
    Thị trường giờ đây đang tràn ngập những sản phẩm tủ đến từ Trung Quốc. Đặc điểm chung của những sản phẩm này là giá thành rẻ, màu sắc bắt mắt, kiểu cách đa dạng đẹp mắt nhưng chất lượng không được bền bỉ. Vậy các bạn không cần tốn nhiều thời gian lựa chọn sản phẩm vì đắn đo nguồn gốc hàng hóa, đến với Nội thất Xuân Hòa các sản phẩm của chúng tôi là hàng Việt Nam chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt giúp cho sản phẩm có chất lượng tốt cũng như giá cả cạnh tranh.
    Xuân Hòa hiện đang có rất nhiều mẫu tủ khác như: tủ CA-6A-1K, tủ CA-9A-1K, tủ CA-7A-1K… điển hình như tủ CA-2C-S1 với cấu tạo, kiểu dáng:
    - Tủ đứng chữ nhật có hai ngăn hai cánh mở khóa riêng biệt
    - Mỗi ngăn có ba đợt di động có suốt treo áo
    - Tủ thườngđược dùng đựng tài liệu hay đựng quần áo.
    - Sản phẩmtủ sắt Xuân Hòa CA-2C-S1 có thể sử dụng trong phòng làm việc tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của văn phòng, công sở.
    Kích thước: W915 x D450 x H1830 mm
    Chất liệu: làm thép sơn tĩnh điện có độ bền cao tháo lắp dễ dàng khi cần di chuyển.
    [​IMG]

    Tủ sắt đựng quần áo của Nội thất Xuân Hòa nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. Chúng tôi đã và đang cố gắng hết sức để làm quý khách hàng hài lòng nhất có thể với sản phẩm nội thất của Xuân Hòa. Các bạn hãy liên hệ và mua hàng ngay hôm nay để hưởng nhiều ưu đãi nhé.
     
  2. Minh tra
    là sản phẩm luôn đi đầu về chất lượng
     
    24/8/17
  3. Minh tra
    20/3/18
Đang tải...