Ví sao nên chọn thiết kế hồ cá mini trong nhà

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65910
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      128, Dịch vụ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/5/18, 1,698 Đọc

  1. thiết kế hồ cá - Nước là một phần không thể thiếu trong cuộc Chi phí thi công cho một hồ cá koi là bao nhiêu ? sống con người, không chỉ trong đời sống sinh hoạt mà còn cả trong thiết kế cảnh quan sân vườn.
    [​IMG]
    Có rất nhiều loại vườn cảnh, trái ngược lại với các mẫu vườn khô, vườn đá như trong bài 10 thiết kế vườn đá độc đáo giúp nhà bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, trong bài viết này mang đến đến bạn đọc một cảm giác tươi mới với chủ đề vườn nước, hồ thủy sinh mà hiện nay rất được ưa thiết kế hồ cá chuộng trong cảnh Chi phí thi công cho một hồ cá koi là bao nhiêu ? quan và sân vườn.
    [​IMG]
    Vườn nước được thiết kế và ứng dụng từ bao đời nay ở khắp nơi trên thế giới từ Đông sang Tây. Vườn nước Châu Âu thường chú trọng các loại đài phun nước (fountain), tượng,Chi phí thi công cho một hồ cá koi là bao nhiêu ? hồ bơi, ngược lại vườn nước truyền thống khu vực Á Đông quan tâm đến các loại hồ thủy sinh, hòn non bộ, cá cảnh, vườn thiền Zen với nhiều ý nghĩa và triết lý sâu sắc.
    [​IMG]
    Xu hướng kiến trúc cập nhật và thiết kế hồ cá thay đổi từng ngày, đi cùng với nó cảnh quan sân vườn cũng dần phát triển, biến đổi phù hợp với các nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Vườn nước khi xưa thường chỉ xuất hiện trong những gia đình giàu có, những biệt thự với sân vườn rộng. Ngày nay, vườn nước, hồ thủy sinh có rất nhiều mẫu mã thiết kế, phù hợp với đủ loại diện tích nhà.
    [​IMG]
    Bạn đang có nhà lô phố giữa trung tâm thành thị với quỹ đất eo hẹp nhưng vẫn mê mệt các thiết kế vườn nước, hồ thủy sinh đẹp mắt và sâu lắng? thiết kế hồ cá Hãy tham khảo ngay 15 mẫu thiết kế hồ thủy sinh mini tuyệt đẹp đượ đề cử và giới thiệu sau đây!


    Vườn nước có hai dạng động và tĩnh. Động tức là vườn nước có mô phỏng hình ảnh thác nước hoặc vòi phun nước động. Ở đây, hồ nước được thiết kế theo khối hình học, áp dụng vật liệu hiện đại. hai bên là bồn cây xanh với background tường đá với hốc nước chảy từ trên xuống một cách ấn tượng, đẹp mặt. Đằng sau thác nước là hốc kính đặt các chậu cây xanh nhỏ. Khu vườn nhỏ nhắn mà tinh tế, ấn tượng.
    Hồ nước tĩnh nằm trong không gian sân vườn. Chi phí thi công cho một hồ cá koi là bao nhiêu ? Hồ được thiết kế âm sàn, khác với ví dụ trên là bể nước nổi hẳn lên trên nền sân. Cả hai thiết kế đều mang lại những hiệu quả thị giác ấn tượng khác nhau, đặc biệt là về cảm giác mặt nước. Bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích.
    [​IMG]


    3. Hồ nước tĩnh kết hợp cây bonsai, tượng Phật đậm chất Á Đông

    4. Vườn nước tĩnh rải sỏi, đá cuội hiện đại
    Thiết kế hiện đại có tính ứng dụng cao. thiết kế hồ cá Bồn nước với vòi phun ở chính giữa, đáy bồn rải sỏi, thích hợp để trang trí sân vườn và đặc biệt là tiền sảnh.




    xem thêm :

    Chi phí thi công cho một hồ cá koi là bao nhiêu ?
     
    doanmai2509

    doanmai2509 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    103 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : thiết kế hồ cá
    Chia sẻ trang này
Đang tải...