Vì sao nên chọn nơi điêu khắc chân mày chất lượng

    1. 8,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73352
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      34 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/11/18, 659 Đọc

  1. Điêu khắc chân mày khi được thực hiện bởi một người nghệ nhân uy tín, có gu thẩm mỹ tinh tế thì đảm bảo một tác phẩm đẹp là rất cao, ngược lại nếu thực hiện ở một trung tâm không đáp ứng những tiêu chí và điều kiện trong thẩm mỹ, rất dễ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Tham khảo thêm địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín.

    [​IMG]

    Hậu quả khi điêu khắc chân mày ở địa chỉ kém chất lượng

    Điêu khắc chân mày tuy chỉ là kỹ thuật đơn giản nhưng nếu thực hiện ở những cơ sở mới mọc, chưa được cấp phép hoặc chưa đủ điều kiện hoạt động thì dễ dẫn tới những rủi ro, biến chứng, chưa kể nếu không đạt được hiệu quả như mong muốn, còn ảnh hưởng đến tâm lí và sự tự ti.
    1. Màu mực lên không đều
    Mực được sử dụng trong điêu khắc chân mày phải là loại mực được nhập khẩu chính hãng và trải qua những kiểm định khắt khe để sử dụng trong y tế, tuy nhiên nếu cơ sở thực hiện khắc chân mày không đáp ứng yêu cầu này, sử dụng mực kém chất lượng dẫn đến màu mực lên không đều màu, nghiêm trọng hơn khách hàng sẽ có nguy cơ dị ứng vời màu mực.

    1. Quy trình vệ sinh không đủ chuẩn dễ dẫn đến nhiễm trùng
    [​IMG]

    Trong điêu khắc chân mày, vì thao tác là sử dụng dao khắc khắc những đường sợi trực tiếp lên lớp thượng bì da nên mọi dụng cụ cần phải đảm bảo đáp ứng vô trùng tuyệt đối. Theo đó, nếu quy trình không đảm bảo sẽ dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe, không bảo đảm chất lượng vệ sinh.
    1. Dáng mày không như mong muốn hoặc lởm chởm
    Nếu người nghệ nhân không đáp ứng một số yêu cầu về thẩm mỹ sẽ tạo ra hình dáng đôi chân mày 2 bên không giống nhau, lởm chởm gây mất thẩm mỹ, không những thế nếu xóa đi xóa lại nhiều lần còn mất thời gian và chi phí hơn lần thực hiện đầu tiên.
    1. Lây nhiễm chéo
    Tất cả các dụng cụ cần phải hấp tiệt trùng nếu không ẽ gây ra những hậu quả nặng nề và nguy hiểm như viêm nhiễm, sưng phù, ngứa ngáy, dụng cụ nào sử dụng 1 lần nếu không hủy đi mà sử dụng trên người khắc sẽ dẫn đến lây nhiễm chéo trong y tế.

    Điêu khăc chân mày ở đâu đảm bảo an toàn?


    Tuy nhiên, những rủi ro nêu trên hoàn toàn có thể khắc phục được nếu thực hiện ở những địa chỉ uy tín, trước khi thực hiện bạn nên tìm hiểu rõ cơ sở điêu khắc chân mà đó có được cấp phép hoạt động hay không? Ngườ nghệ nhân có trải qua đào tạo bài bản, tham khảo hỉnh ảnh trước và sau khi thực hiện trên những phương tiện truyền thông của cơ sở đó, lắng nghe chia sẻ của những người đã thực hiện điêu khắc chân mày trước đó về chất lượng dịch vụ.

    Nguồn: Dieukhacchanmay.vn
     
    nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : dieu khac chan may
    Chia sẻ trang này
Đang tải...