Vì sao bạn nên sắm đồ chơi treo cũi cho bé?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31508
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/8/16, 532 Đọc

  1. Có nhiều những thiết kế, tạo hình ngộ nghĩnh đi kèm màu sắc hấp dẫn, các Đồ chơi treo nôi, cũi giúp thu hút sự tập trung của bé yêu để các bé có thể nằm chơi ngoan ngoãn trong nôi. Trẻ nhỏ có thể tập nắm cũng như phân biệt màu sắc hiệu quả và có thể nằm trong nôi, cũi nhiều giờ.


    [​IMG]

    Đồ chơi treo nôi cũi có nhạc Canpol cph979

    Trẻ nhỏ trên Đồ chơi treo nôi, cũi rất thích thú với các hình dáng xinh xắn được móc treo. Chính bởi vậy mà dù mỗi sản phẩm sẽ được tích hợp các tính năng khác nhau thì phần lớn chúng đều có cùng kết cấu gồm thanh gắn chặt vào cũi và hệ thống móc treo xoay tròn. Đối với các sản phẩm có công tắc thì có thể bật mở để phát nhạc và tự mình xoay vòng, đem tới thời gian nghỉ ngơi cho trẻ nhỏ hoặc các gia đình có thể tự xoay móc treo để đồ chơi xoay tròn tạo sự hào hứng cho các bé.

    Các bậc phụ huynh nên dành tặng cho bé con món quà tuyệt vời chính là treo nôi. Đồ chơi có đa dạng mẫu mã với màu sắc nổi bật và các tính năng tiện lợi, thu hút sự tập trung của bé. Đồ chơi giúp bé con tập cầm, phát triển thể chất rắn chắc và kích thích tăng cường thính, thị giác cho bé hiệu quả.

    Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bố mẹ có thể chọn lựa các sản phẩm Đồ chơi treo cũi tới từ các thương hiệu uy tín. Các gia đình nhằm có thể lựa chọn được sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất cũng có thể cân nhắc và tham khảo giữa những nhà cung cấp.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...