Vẻ ngoài đầy lôi cuốn của Nissan Teana

    1. 500,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58488
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/10/17, 762 Đọc

  1. Vẻ ngoài đầy lôi cuốn của Teana được miêu tả như một cuộc cách mạng về triết lý thiết kế mới, với “nhan sắc” được xây dựng trên thiết kế của mẫu xe thuộc thương hiệu hạng sang Infiniti Maxima và Infiniti M trong đại gia đình Nissan.

    Ngoại thất tổng thể vừa có thể hấp dẫn mọi ánh nhìn nhưng lại mang dáng vẻ trang nhã rất châu Âu của VW Passat. Nissan cho biết, hình dáng mới của chiếc xe xuất phát từ sự trải nghiệm cảm xúc kết hợp thời trang, và một số kỹ thuật sản xuất tiên tiến cho phép tạo ra một số bề mặt phức tạp trên khung xe mới.
    [​IMG]

    Đèn pha kiểu projector cùng đèn hậu LED được trang bị tiêu chuẩn. Nhìn chung, chúng tôi thích ngoại hình này, đặc biệt là khi những tia nắng mặt trời phản chiếu trên những đường viền mạ crôm của các ô cửa kính.

    Mẫu xe mà chúng tôi có dịp thử nghiệm - Teana 2.5 SL được Nissan Việt Nam nhập trực tiếp từ Mỹ bao gồm nhiều tiện nghi cao cấp từ ghế da điện có chức năng sưởi, cửa sổ trời, vô lăng sưởi, hệ thống âm thanh Bose, hệ thống điện thoại Bluetooth, âm thanh audio, chức năng làm phồng lốp xe dễ dàng và khóa thông minh, khởi động start/stop.

    Nhiều chi tiết Nissan Teana 2016 nổi bật khác như vô-lăng tái thiết kế, hai hốc đựng ly có thể chứa ly có tay cằm… Các phiên bản Altima SR mới có nội thất màu than và được trang trí bằng những đường khâu màu xanh dương thể thao trên vô-lăng, cửa và ghế xe. Ngoài ra, cần số và vô-lăng phiên bản SR còn được bọc da, tích hợp lẫy chuyển số
    bán nissan teana giá hợp lí nhất thị trường
     
    autos

    autos Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nissan nissan teana
    Chia sẻ trang này
Đang tải...