Vé Máy Bay Vietjet Giá Rẻ

    1. 99,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71259
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      268 Cộng Hòa,P13,Q TB ,HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/9/18, 592 Đọc

  1. Là một trong những hãng hàng không giá rẻ có chất lượng tốt nhất Châu Á và đạt Top 20 thương hiệu bền vững hàng đầu năm 2015 đến nay, VietJet Air không ngừng nỗ lực hết mình trong những năm qua để mang đến hàng vạn chuyến bay tuyệt vời phục vụ cho hàng triệu lượt khách thập phương.


    [​IMG]

    Vé máy bay hãng VietJet luôn tự hào là người bạn đồng hành hàng đầu của hơn 80 triệu người dân Việt Nam và hàng chục ngàn du khách quốc tế. Trong những năm tới, VietJet Air sẽ là cầu nối phục vụ cho quá trình hội nhập thế giới toàn diện và nâng tầm người Việt ra toàn thế giới. Vé máy bay VietJet - Niềm tự hào của người Việt!

    VI VU CÙNG VÉ MÁY BAY HÃNG VIETJET AIR.

    Vé máy bay hãng VietJet Air luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách, bởi lẽ luôn có những hạng ghế khác nhau phù hợp với sở thích của từng quý khách. Đến nay vé máy bay VietJet Air phục vụ ba hạng ghế chính là hạng Khuyến mãi, hạng Phổ thông và hạng SkyBoss.


    Với hạng ghế khuyến mãi quý khách có thể sở hữu dễ dàng từ những chương trình khuyến mãi thường xuyên của VietJet Air được cập nhật liên tục trên hệ thống thông tin vé máy bay khuyến mãi VietJet tai TONGDAIVE.NET . Với hạng ghế này, quý khách không chỉ thỏa sức phiêu du cùng mức giá rẻ có lúc đạt điểm 0 đồng, 11 đồng, 99 đồng… mà còn được đắm chìm với những món ăn tuyệt vời cùng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn của hãng máy bay VietJet.

    [​IMG]

    Hạng vé phổ thông của hãng máy bay VietJet Air ( hay hang may bay VietjetAir ) được biết đến như là một hạng ghế tiêu chuẩn của thế giới, điều này cho thấy sự cống hiến quên mình của hãng để chứng minh mình là một trong những hãng hàng không có mức chi phí thấp tốt nhất ở châu lục và thế giới. Với hạng ghế này, quý khách vừa tiết kiệm tối đa túi tiền mà vẫn được phục vụ đầy đủ những ưu đãi kèm theo hấp dẫn với hàng trăm món ngon khắp các vùng miền, nước uống phong phú cùng đội ngũ phục vụ tận tình. Quý khách dễ dàng sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ VietJet ngay tại TONGDAIVE.NET . Chỉ cần một vài thao tác quý khách đã dễ dàng có được chiếc vé VietJet Air giá rẻ nhất bởi dịch vụ đặt vé tự động hiện đại kết hợp thuật toán thông minh nhất hiện nay do các chuyên gia được đào tạo bài bản từ nước ngoài với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành của đơn vị.

    SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ HÃNG VIETJET AIR CÓ KHÓ KHÔNG ?

    Đó là câu hỏi mà chúng tôi thường được các tín đồ săn vé máy bay vietjet giá rẻ hay đề cập. Nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì điều đó không còn khó nữa ….!. Do quy tắc cạnh tranh nên các hãng máy bay sẽ thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm hổ trợ người dùng 1 cách tối ưu nhất.

    [​IMG]

    Tùy vào giai đoạn mà hãng máy bay Vietjet Air hay tung ra các loại vé khuyến mãi như:

    ✅ Vé máy bay hãng Vietjet giá 0đ

    ✅ Vé máy bay hãng Vietjet giá 11k

    ✅ Vé máy bay hãng Vietjet giá 99,000đ

    ✅ Vé máy bay giá rẻ hãng Vietjet Air bay đi khắp nơi: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,….

    MUA VÉ MÁY BAY HÃNG VIETJET Ở ĐÂU ?
    Với vé máy bay hãng Vietjet Air giá rẻ, chuyến đi bạn sẽ trở nên thú vị hơn, nhanh chóng hơn mà chi phí thật hấp dẫn không ngờ tới !.

    Như vậy làm sao để mua được vé máy bay giá rẻ Vietjet. Hãy dành chút thời gian đến ngay với phòng vé Thái Dương, và điều đó sẽ được thực hiện dễ dàng tại: 268 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM.

    Để nhanh chóng và tiết kiệm hơn Quý Khách có thể gọi cho chúng tôi theo số hotline: 19009227 nhánh 1

    HÃY GIAO VIỆC BOOK VÉ MÁY BAY HÃNG VIETJET GIÁ RẺ CHO ĐỘI NGŨ BAY MỖI NGÀY
    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, cùng phương châm: Giá rẻ và chất lượng hoàn hảo trên từng chuyến bay. Chúng tôi cam kết mang đến những hành trình tuyệt vời nhất cho quý khách, đó không chỉ là sự hỗ trợ hết mức về giá và còn đính kèm vô số những dịch vụ tiện ích khác cùng các hình thức thanh toán tiện lợi để quý khách dễ dàng sở hữu những chiếc vé máy bay vietjet giá rẻ nhất.

    BAY MỖI NGÀY đơn vị tự tin kết nối hàng triệu chuyến bay trên 1 năm cho du khách đến với vé máy bay hãng Vietjet Air.
     
Đang tải...