Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Trung Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37285
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      273/10 tô hiến thành, P13, Q10 , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/10/16, 923 Đọc

  1. Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc tại website vemaybayhangkhong.com!
    Trung Quốc hấp dẫn du khách bởi lịch sử văn hóa lâu đời, thiên nhiên tươi đẹp và tốc độ phát triển nhanh chóng. Từ những ngôi chùa cổ kính trên đỉnh núi cao cho tới những tòa nhà chọc trời của Thượng Hải sầm uất, từ những chiến binh đất nung ở Tây An cho đến những chú gấu trúc khổng lồ ở Thành Đô đều sẽ mang lại cho bạn những giây phút thật thảnh thơi, thoải mái. Hãy đặt vé máy bay đi Trung Quốc thật sớm để có thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chuyến đi của bạn.

    [​IMG]

    Vạn Lý Trường Thành, công trình kiến trúc vĩ đại một trong những biểu tượng của Trung Hoa

    Đặt vé máy bay tại Vemaybayhangkhong!
    Với những tiện ích thông minh như tìm kiếm hành trình bay, so sánh giá vé của các hãng hàng không và giao diện thân thiện sẽ giúp bạn tìm kiếm vé máy bay đi Trung Quốc một cách nhanh chóng. Để đặt vé, hãy cung cấp cho chúng tôi những thông tin về lộ trình của bạn, bao gồm: Điểm đi, điểm đến, thời gian đi, thời gian trở về (vé khứ hồi) và số lượng hành khách sau đó chọn Tìm chuyến bay. Hệ thống đặt vé thông minh của vemaybayhangkhong sẽ giúp bạn tìm kiếm trên tất cả các hãng hàng không đang khai thác đường bay tới Trung Quốc theo lộ trình bạn tìm kiếm và hiển thị những giá vé tốt nhất cho bạn thoải mái lựa chọn. Khi tìm thấy vé rẻ ưng ý nhất cho mình, hãy nhanh tay đặt ngay để không bị mất tấm vé yêu thích của bạn vào tay những người khác nhé.
    Nhanh tay đặt vé trực tuyến hoặc gọi tới Hotline: 0888.987.666 – 0888.099.111 để đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ để được nghe tư vấn và nhận được những ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn nhé. Đặt vé máy bay và nhận được những tư vấn hữu ích cho chuyến đi Trung Quốc của bạn.

    [​IMG]

    Cổ trấn Phượng Hoàng, Hồ Nam

    Sân bay ở Trung Quốc
    Có khoảng 222 sân bay đang hoạt động ở Trung Quốc trong đó 5 sân bay lớn nhất là sân bay Thủ đô Bắc Kinh, sân bay Phố Đông (Thượng Hải), sân bay Bạch Vân (Quảng Châu), sân bay Thành Đô (Thành Đô). Để phục vụ nhu cầu du lịch ngày càng tăng của du khách khắp thế giới đổ về Trung Quốc, hệ thống taxi, tàu hỏa đều rất sẵn có.
    Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airlines, Malaysia Airlines, China Eastern Airlines… đang khai thác các chặng bay từ Việt Nam (các sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài) đến Trung Quốc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cung điện Potala

    Trung Quốc có một số lượng lớn những điểm du lịch bao gồm cả thắng cảnh tự nhiên, những cung điện, những di sản văn hóa cũng như những sắc màu văn hóa dân gian. Sẽ mất vài năm để bạn có thể đi đến thăm tất cả những thắng cảnh này. Ở Trung Quốc, Bắc Kinh, Thượng Hải, Tây An là ba thành phố du lịch lớn. Bắc Kinh với Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, Cung điện Mùa hè hay những ngõ phố cổ cùng các cửa hàng thời trang, quán nhỏ. Đến với Thượng Hải, thành phố sôi động bên con sông Hoàng Phố, bạn sẽ thấy được một Trung Quốc hiện đại với những tòa cao ốc, thương cảng nhộn nhịp. Đến với Tây An, ngắm nhìn những chiến binh đất nung của Hoàng đế Tần Thủy Hoàng, tìm lại những dấu tích của con đường Tơ lụa nổi tiếng đi qua Thành Đôn Hoàng từ hàng ngàn năm trước.
    Còn vô vàn những thành phố, điểm đến khác cho bạn khám phá. Đi thuyền dọc sông Dương Tử ngắm cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ từ Trùng Khánh đến Nghi Xương, ghé thăm Hàng Châu điểm bắt đầu của con đường tơ lụa nổi tiếng xưa kia nay vẫn còn lưu giữ nghề truyền thống. Ngoài ra, cao nguyên Thanh – Tạng bí ẩn, nơi bạn có thể ngắm nhìn cung điện Potala, đỉnh Everest quanh năm tuyết phủ. Cũng có thể dạt về vùng Tứ Xuyên ngắm những chú gấu trúc khổng lồ dễ thương ở Thành Đô.
    Ẩm thực Trung Quốc chia làm khá nhiều trường phái, tới mỗi vùng bạn sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực riêng. Trong đó là 8 trường phái ẩm thực lớn nhất của Sơn Đông, Tứ Xuyên, Quảng Đông, Phúc Kiến, Giang Tô, Chiết Giang, Hồ Nam và An Huy. Điển hình cho từng trường phái có các món như ốc kho, cá chép chua ngọt (Sơn Đông), vây cá kho, cua hấp (Tứ Xuyên), Tam xà long hổ phượng, lợn quay (Chiết Giang), kho vây cá (Phúc Kiến), vịt hồ lô (An Huy).
    Nếu bạn đang lên kế hoạch đi Trung Quốc mà chưa biết nên đặt vé máy bay ở đâu thì có thể tham khảo giá vé tại Vemaybayhangkhong để có một chuyến đi giá rẻ và an toàn nhất nhé!


    TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ VIETJET, JETSTAR, VIETNAMAIRLINES
    Trụ sở: 273/10 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, HCM
    Điện thoại: 0888.987.666 - 0888.099.111
    Email: [email protected]
    Website: vemaybayhangkhong.com
     
Đang tải...