Vé máy bay đi Quy Nhơn

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83103
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      412 De La Thanh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/11/19, 762 Đọc

  1. VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN

    [​IMG]



    Quy Nhơn là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Bình Định, và là một trong 8 đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam. Trước khi thuộc về Việt Nam, Quy Nhơn là đất của người Chăm-pa.Thành phố Quy Nhơn nằm ở phía đông nam của tỉnh Bình Định, phía đông là biển Đông, phía tây giáp huyện Tuy Phước, phía bắc giáp huyện Tuy Phước và huyện Phù Cát, phía nam giáp thị xã sông cầu của tỉnh Phú Yên.Quy Nhơn có nhiều thế đất khác nhau, đa dạng về cảnh quan địa lý như núi rừng, gò đồi, đồng ruộng, ruộng muối, bãi, đầm, hồ, sông ngòi, biển, bán đảo và đảo. Bờ biển Quy Nhơn dài 42 km, diện tích đầm, hồ nước lợ lớn, tài nguyên sinh vật biển phong phú, có nhiều loại đặc sản quý, có giá trị kinh tế cao... Các ngành kinh tế chính của thành phố gồm công nghiệp, thương mại, xuất nhập khẩu, dịch vụ cảng biển, nuôi và khai thác thuỷ hải sản, du lịch. Vừa mở thêm khu kinh tế Nhơn Hội.



    Quy Nhơn được hình thành từ rất sớm thuộc vùng đất đàng trong xứ Thuận Quảng: cách đây trên 400 năm đã xuất hiện phủ Quy Nhơn. Mảnh đất này đã có lịch sử hình thành phát triển cùng với nền văn hoá Chămpa từ thế kỷ 11, dưới triều đại nhà Tây Sơn và cảng Thị Nại từ đầu thế kỷ 18.


    Do vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, xã hội và tác động sự phát triển của nền công nghiệp phương Tây vào thế kỷ 19 làm cho diện mạo Quy Nhơn thay da đổi thịt. Ngày 20/10/1898, vua Thành Thái ra Chỉ dụ thành lập thị xã Quy Nhơn, đô thị tỉnh lỵ, là một trong những đô thị hoạt động thương mại với nước ngoài khá sầm uất lúc bây giờ.



    - Chặng bay đi Quy Nhơn hiện tại được hãng hàng không Viet Nam Airlines, Jetstar Pacific và Vietjet Air khai thác với 2 chiều bay là Hà Nội đi Quy NhơnHồ Chí Minh đi Quy Nhơn



    + Với khách hàng đi Quy Nhơn từ Hà Nội thì sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài:

    - Số lượng 1 ngày 4 - 6 chuyến



    + Với khách hàng đi Quy Nhơn từ Sài Gòn thì sẽ xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất :

    - Số lượng 1 ngày 5 - 7 chuyến



    - Chúng tôi sẽ giúp Quý khách có được vé máy bay đi Quy Nhơn của các hãng Hàng không với giá rẻ nhất, hành trình thuận lợi, báo giá trong thời gian ngắn nhất.



    - Khi khách hàng nhận vé phải kiểm tra lại giờ bay và giờ đáp, ngày giờ bay cho phù hợp với những điều mình muốn, tránh nhầm lẫn đáng tiếc mà có thể do chính khách hàng mà ko nhận ra. Chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp, khách gọi đến phòng vé cho ngày bay là ngày âm lịch, nhưng ko hề báo với bộ phận làm vé là ngày âm thì đương nhiên chúng tôi sẽ book là ngày dương lịch (trên hãng chỉ tính ngày dương lịch, ko tính ngày âm lịch). Và rất nhiều lỗi mà không ngờ đến, vậy nên mong Quý khách kiểm tra lại thật chính xác khi nhận vé.



    Mọi chi tiết xin liên hệ:





    Công ty Cổ phần Vé máy bay của tôi VCT



    Hotline (24/24h): 0934476522 – 0979765119



    Tel : 024.66862620



    Sky chat: vemaybaycuatui - vemaybaycuatui1



    Email: [email protected]



    Website: www.vemaybaycuatui.com





    CHÚC QUÝ KHÁCH THƯỢNG LỘ BÌNH AN
     
    vemaybaycuatui

    vemaybaycuatui Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : vé máy bay
    Chia sẻ trang này
Đang tải...