Vé máy bay đi Myanmar khám phá cuộc sống tại hồ Inle

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2649
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/4/15, 1,427 Đọc

  1. Myanmar, đất nước vẫn còn nhiều bí ẩn đối với thế giới bên ngoài là một trong những điểm thu hút khách du lịch đặt ve may bay di myanmar trên toàn thế giới. Đến Myanmar để khám phá cuộc sống yên bình của bộ tộc, khám phá sự đa dạng văn hóa đầy màu sắc và phong cảnh thiên nhiên nguyên sơ của đất nước xinh đẹp và bí ẩn này. Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi của bạn, hãy yêu cầu chuyến bay đến Myanmar giá rẻ ngay bây giờ để có được giá vé tốt nhất.

    [​IMG]

    >> Tấm ve may bay di philippines giúp bạn khám phá quốc đảo nhiều màu sắc, sự lựa chọn cho những hành trình khám phá thú vị.

    Du lịch ở Myanmar

    Chùa Golden Rock chùa Shwedagon và đền thờ cùng với Phật Mahamuni là ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng ở Myanmar. Để truy cập vào các đền thờ cổ xưa khác trên khắp đất nước Myanmar tham quan thành phố cổ xưa của ngôi đền Mrauk U nơi còn sót lại của thế kỷ 15.

    Yangon - thủ đô cũ của Myanmar được mệnh danh là "khu vườn phương Đông" với hồ, công viên cây xanh và cây nhiệt đới tươi tốt. Bagan là một địa điểm khảo cổ trong những lớn nhất trên trái đất với 2.220 ngôi đền còn sót lại cho đến ngày nay.

    Mandalay với kỳ quan kiến trúc, thế giới cầu gỗ tếch dài nhất Ubein tranh làng cổ Amarapura trọ, ở đây khách quốc tế book ve may bay di myanmar sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ.

    Một góc yên bình của hồ Inle

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn thư giãn và hòa mình với thiên nhiên, đi đến bãi biển và Bãi biển Ngapali Ngwe bãi biển nguyên sơ tươi sáng, lãng mạn đang chờ đợi bạn. Inle Lake là nơi được biết đến nhiều nhất bởi các ngư dân cho các phương pháp đánh bắt cá độc đáo, chèo với chỉ một chân.

    Đến Inle bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác của nhà nổi, một nơi lý tưởng để bạn chìm đắm trong sự kỳ diệu vẻ đẹp của thiên nhiên mang lại. Kyaing Tong là thủ phủ của khu vực Tam giác vàng, nơi ấn tượng bởi vẻ đẹp của những ngọn đồi nhấp nhô và những ngôi làng của đồng bào dân tộc thiểu số.

    Hầu hết các điểm đến mua sắm tại Myanmar là nan.Nhung mặt hàng phổ biến nhất thay vì người nghèo là quà lưu niệm bằng gỗ tếch, bức tranh đá, tranh cát, đồng thanh, các sản phẩm có gắn đá quý, ngọc trai ...


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo giá vé máy bay đi đà lạt vietnam airline giá rẻ tại vietnamairlinesgiare.vn
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. nam90nguyen
    Nhanh tay mua ve may bay di my giá siêu rẻ tại vietnamairlinesgiare.vn
     
    17/4/15
Đang tải...