Vé máy bay đi Manila hãng Vietnam Airline giá rẻ nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1270
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/3/15, 782 Đọc

  1. Nếu có cơ hội mua vé máy bay đi Manila đến Philippines, hãy thử bắt đầu với một chuyến đi 7 ngày đến đảo Manila và Cebu nổi tiếng.

    Manila - thành phố cổ xưa và hiện đại

    [​IMG]

    Metro Manila, thủ đô của Phlippines, bao gồm 16 thành phố nhỏ Caloocan, Las Piñas, Makati, Malabon, Mandaluyong, Manila, Marikina, Muntinlupa, Navotas, Parañaque, Pasay, Pasig, Quezon, San Juan, Taguig, Valenzuela, và Pateros với dân khoảng 11 triệu người. Metro Manila là trung tâm chính trị và kinh tế của đất nước, là một cơ quan thành phố toàn cầu bao gồm cả khoa học và giáo dục, một loạt các sự kiện thể thao và các di tích lịch sử, văn hóa.

    Các pháo đài nổi tiếng ở Manila bao gồm Santiago, Manila nhà thờ, thánh Agustin, Hồ Taal, Taal Heritage Village ... Metro Manila được coi là cửa ngõ đến tất cả các điểm du lịch khác ở Philippines.

    Đông Nam Á không chỉ là một trung tâm mua sắm ở Thái Lan, Singapore và Malaysia, nhưng cũng ở Manila tập trung nhiều trung tâm mua sắm rất bận rộn với các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. Trung tâm thương mại Greenhills, Greenbelt 5 tòa nhà lớn hoặc Mall of Asia - một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở châu Á là nơi dành cho bạn để đáp ứng sở thích của bạn. Ngoài ra, bạn có thể mua sắm tại các cửa hàng trong thành phố với nhiều mặt hàng giá rẻ như quần áo, đồ nội thất thủ công mỹ nghệ, ngọc trai ... và các thực phẩm, đồ uống hoặc đồ dùng, hầu hết điện thoại, giày dép, túi xách, đồ gốm và đồ nội thất.

    Đảo Cebu - Queen of the South

    [​IMG]

    Cebu mang những đặc điểm của một vùng đất cổ với một thành phố và một đường Phillipines lâu đời nhất. Cebu sở hữu cảng lớn nhất của nước này và một trong những sân bay chính của đất nước. Bạn có thể đến bằng máy bay hoặc thuyền Cebu. Trong lịch sử, Cebu, nơi các đội trưởng của Bồ Đào Nha Ferdinand Magellan cây thánh giá năm 1521.

    Những người yêu thích lặn sẽ hài lòng khi đến đảo Moalboal, Sogod, Pescador, Santa Rosa và Boyong Boyong. Có khu du lịch đẳng cấp thế giới, thu hút nhiều khách du lịch đặt ve may bay di Manila đến tham quan. Rang món thịt lợn phổ biến ở Cebu đã được bình chọn là nước ngon nhất, gia vị ướp vừa miệng. Bạn chỉ cần sử dụng ngay lập tức mà không cần bất kỳ gia vị nào cả.

    Các trung tâm mua sắm hiện đại, nhà hàng sang trọng, cuộc sống về đêm náo nhiệt màu sắc, các trung tâm vui chơi giải trí sống động, hai sòng bạc, sân golf ... tạo ra nét độc đáo ...

    Không chỉ nổi tiếng với hình ảnh cối xay gió và những dòng kênh lãng mạn, du khách đặt vé máy bay đi amsterdam sẽ ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng một Amsterdam đầy thú vị qua những cung đường khám phá khác lạ.Hoặc book vé máy bay đi Honolulu - Thủ phủ của tiểu bang Hawaii (Hoa Kỳ) được biết đến là một trong những nơi xuất hiện nhiều cầu vồng nhất trên thế giới. Ngày nào cũng có cầu vồng xuất hiện tại đây.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Tham khảo giá vé máy bay của hãng vietnam airline tại vietnamairlinesgiare.vn
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...