Vé máy bay đi du lịch Mỹ khám phá Mỹ tuyệt vời

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33131
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      61/14/5 Đất Thánh ( số cũ 5A/23/6) , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/9/16, 571 Đọc

  1. Ở bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ tới bạn đọc về đất nước Mexico, về vé máy bay đi du lịch Mexico giá rẻ, bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá một thành phố tại Mỹ, đó là thành phố Chicago.
    Chicago là một thành phố đông dân thứ ba tại Hoa Kỳ, một thành phố sôi động, tên gọi "Chicago" bắt nguồn từ tiếng Pháp của từ "shikaakwa" từ này có nghĩa là "tỏi dại" hay "hành dại".
    Cùng Du lịch nước Mỹ cùng vé máy bay đi Chicago hoặc vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ nhất, giá tốt nhất tại VemaybaychauMy.com.
    Một số thông tin cần biết về thành phố Chicago
    - Thành phố Chicago nổi tiếng là một thành phố vô cùng cuốn hút khách du lịch, là quê hương của tổng thống Obama và còn được gọi với tên 'Thành phố của gió' hay còn gọi là 'Thành phố lộng gió'.
    - Khi đến với Chicago, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng và khám phá rất nhiều điều thú vị những nơi vô cùng nổi tiếng tại đây.

    [​IMG]

    Sau đây là những đia điểm du lịch mà khi có dịp đến Chicago bạn không thể bỏ qua khi có dịp đến với thành phố Chicago.
    Một số điểm du lịch hút khách tại Chicago
    - Trung tâm văn hóa Chicago (Chicago Cultural Center) một trong những di tích lịch sử không thể bỏ qua khi tới Chicago được thiết kế bởi công ty kiến trúc Shepley.
    - Đài phun nước lớn và đẹp nhất thế giới Buckingham (Buckingham Fountain), tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, Buckingham được coi là mặt tiền của thành phố Chicago.
    - Sân vận động bóng đá lớn của nước Mỹ, sân vận động Soldier Field, nơi tổ chức của rất nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao của toàn nước Mỹ, vì vậy tại đây luôn sôi động và tấp nập, thật là thú vị cho hững ai yêu thích sự sôi động khi tới đây.
    - Công viên thiên niên kỷ (Millennium Park) nổi tiếng, là một nơi tuyệt vời để cùng chiêm ngưỡng những nghệ thuật cũng như kiến trúc và khung cảnh độc đáo, xem các buổi hòa nhạc, tác phẩm điêu khắc độc đáo, tới xem tác phẩm điêu khắc bằng thép Cloud Gate nổi bật nhất ở đây.
    Một số điểm đến hấp dẫn khác khi du lịch Chicago
    - Thủy cung Shedd với hình thù là khối bát giác và được làm bằng đá cẩm thạch, một địa danh du lịch nổi tiếng tại thành phố Chicago.
    - Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên địa danh du lịch độc đáo và nổi tiếng thế giới, là nơi lưu giữ của nhiều bộ xương hóa thành khủng long, các loại động vật thời tiền sử.
    - Tòa nhà trọc trời John Hancock Center, là tòa nhà cao cao hơn 344m với 100 tầng, tại đây du khách có thể ngắm nhìn trọn khung cảnh thành phố Chicago xinh đẹp.
    - Tháp Willis, tòa tháp cao nhất tại Chicago và cũng từng là tòa tháp cao nhất nước Mỹ, với 108 tầng, du khách có thể đứng đât nhìn ngắm được toàn cảnh thành phố.

    [​IMG]

    Liên hệ để sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay đi du lịch Chicago giá tốt nhất tại Phòng vé máy bay châu Mỹ, cùng đi du lịch và khám phá thế giới xinh đẹp.
     
    kyticket

    kyticket Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...