VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI TRUNG HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA AIRLINES

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71765
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      155 Hồ Bá Kiện, P5, Q10, TpHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/9/18, 497 Đọc

  1. Đài Trung là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng ở Đài Loan, thu hút hàng ngàn lượt du khách mua vé máy bay đi Đài Trung từ China Airlines mỗi năm. China Airlines là hãng hàng không hàng đầu Đài Loan, thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi giá vé máy bay cực rẻ. Đặc biệt là các chuyến bay đến các thành phố ở Đài Loan.

    [​IMG]
    Phố Cầu vòng nổi tiếng ở Đài Trung
    THÔNG TIN SÂN BAY QUỐC TẾ ĐÀI TRUNG
    Sân bay quốc tế Đài Trung (RMQ), Đài Loan có tên gọi còn có tên gọi là sân bay Ching Chuan Kang. Đây là sân bay chính, lớn nhất thành phố Đài Trung, phục vụ cho mục đích thương mại và quân sự. Sân bay Đài Trung là sân bay lớn thứ 3 của Đài Loan, thường xuyên kết nối chuyến bay đến Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

    Chuyến bay đi Đài Trung được khởi hành tại Việt Nam qua hai sân bay lớn nhất là: Sân bay quốc tế TP.HCM (SGN) và sân bay quốc tế Nội Bài (HAN). Hành trình bay có thể bay thẳng hoặc quá cảnh tại sân bay quốc tế Đài Bắc (TPE). Quý khách hãy gọi trực tiếp số tổng đài hãng China Airlines: 028 3925 1759 – 028 3925 6479 để được cập nhật bảng giá vé máy bay đi Đài Trung rẻ có khung giờ bay mới nhất.

    THỜI ĐIỂM MUA VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI TRUNG DU LỊCH
    Đài Trung là thành phố du lịch mà quý khách có thể đến bất kỳ thời gian nào trong năm. Thời tiết khí hậu tại Đài Trung khá là dễ chịu, tuy nhiên vào tháng 1 và tháng 2 thì sẽ lạnh hơn một chút. Mùa xuân, hè và mùa thu là thời điểm Đài Trung diễn ra nhiều lễ hội sự kiện đặc sắc.

    [​IMG]
    Du khách thích thú với lễ hội hoa anh đảo ở Đài Trung
    Để mua vé máy bay đi Đài Trung du lịch vào những dịp đặc biệt này, bạn nên liên hệ văn phòng ChinaAir: 028 3925 1759 – 028 3925 6479 càng sớm càng có vé giá rẻ. Một số lễ hội nổi tiếng, hấp dẫn ở Đài Trung là: Tết Nguyên đán, Trung thu, lễ hội Thần biển Mazu, lễ hội Lishan & Guguan, lễ hội các loài hoa và hoa anh đào,…

    [​IMG]
    Du khách sẽ thích thú khi hưởng thức các món ăn truyền thống tại Đài Trung
    ĐẶT VÉ MÁY BAY CHINA AIRLINES ĐI ĐÀI TRUNG TẠI:
    Quý khách liên hệ đặt vé máy bay đi Đài Trung liên hệ qua văn phòng China Airline HCM Office:
    Địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
    Số tổng đài: 028 3925 1759 – 028 3925 6479

    Chuyên viên tư vấn China Airline TP.HCM sẽ cung cấp cho quý khách bảng giá vé máy bay đi Đài Trung, Đài Loan giá rẻ, mới cập nhật, thông tin gói bảo hiểm du lịch toàn cầu, và áp dụng các chương trình khuyến mãi chiết khấu giá vé (liên hệ để biết thông tin chi tiết).
     
    yangmingchina

    yangmingchina Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    155 Hồ Bá Kiện, P5, Q10, TpHCM
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...