Về Hội An cùng đi xe đạp

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43661
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lê quang định, Quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/2/17, 711 Đọc

  1. Hội An: tour du lịch mới “ Về Hội An cùng đi xe đạp ”

    Bên cạnh hầu hết những chương trình du lịch đã có như tham quan Phố cổ, làng nghề, di tích lịch sử văn hóa, biển đảo…, thành phố Hội An vừa tưng bừng khai trương nhiều tour du lịch “Về Hội An cùng đi xe đạp”.

    Đây là sản phẩm du lịch mới theo hướng du lịch sinh thái, tạo điều kiện cho du khách cơ hội khám phá, trải nghiệm, tìm hiểu những giá trị lịch sử đặc trưng làng quê sông nước Hội An.

    Chính quyền thành phố Hội An rất chu đáo giới thiệu tour du lịch mới bằng một lễ khai mạc gọn nhẹ, tươi vui với đông đảo người dân và du khách đến tham dự.

    [​IMG]
    Lễ giới thiệu chương trình du lịch​
    Tour du lịch khởi hành từ khu làng rau Trà Quế - Cẩm Hà hình thành từ hơn 200 năm trước. Tại đây, du khách được hướng dẫn tham quan làng rau và được chính nông dân trong làng giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của làng.

    Sau đó, Du khách đến thăm mộ thương gia Nhật Bản Tani Yajirobei. Ngôi mộ đã được cư dân địa phương chăm sóc suốt mấy trăm năm nay.

    [​IMG]
    Mộ thương gia Nhật Bản Tani Yajirobei​
    Rời khu mộ, đoàn xe đạp tiếp tục hành trình về với khu làng An Mỹ, phường Cẩm Châu. Trải ra trước mắt du khách là phong cảnh làng quê hữu tình. Đến thăm nhà của một cư dân với bếp tráng mỳ cổ truyền, du khách được xem cách tráng mỳ và thưởng thức món ăn đặc sắc của vùng đất nơi đây. Không những thế chủ nhà còn đãi khách bằng ly chè đậu ván ngọt lịm, thơm hương.

    [​IMG]
    Bếp tráng mỳ cổ truyền​
    Trên hành trình đó, khách còn được len lỏi qua những đường làng rợp bóng mát của những thân dừa, ngắm nhìn sông nước Cẩm Thanh, hay ghé chụp ảnh lưu niệm ở cầu Cửa Đại.

    Một điểm dừng chân khác là nhà của cụ Mười Phố - nơi làm ra những chiếc xe đạp, những vật dụng sinh hoạt, sản phẩm thủ công mỹ nghệ bằng tre nứa và cả chiếc xe điện bọc tre vàng óng.

    [​IMG]
    Nhà của cụ Mười Phố​
    Nhiều du khách khá thích thú với cuộc hành trình miền sông nước trên những chiếc thuyền thúng mỏng manh tham quan khu rừng dừa Bảy Mẫu, nghe hát hò khoan đối đáp, xem vãi chài và cảnh sinh hoạt của người dân miền sông nước.

    Điểm kết thúc là khu du lịch sinh thái Tuấn Liên, trên những nhà chồ được làm nổi trên sông nước mát rượi. Khách được trải nghiệm một số trò chơi dân gian, học cách thắt lá dừa làm thành hình thù của những chú chim, con tôm, con châu chấu hay bông hoa hồng rất đổi bình dị,…trước khi qúy khách dùng cơm trưa với rau trái, thủy hải sản vùng quê dân dã Cẩm Thanh.

    [​IMG]
    Học cách thắt lá dừa​
    Sau cùng, du khách được ô tô đưa về trung tâm của thành phố; kết thúc tour du lịch bởi được thưởng ngoạn cảnh sắc Hội An ở một góc nhìn mới, yên bình, mộc mạc và đầy thú vị.

    Theo Tuoitre

    Tham khảo du lịch:

    Website tư vấn du lịch của Sài Gòn Center Tourist có đa dạng các loại tour từ tour nội địa đến tour quốc tế.

    Ngoài ra Sai Gon Center Tourist còn có vai trò là website tư vấn cho du khách về những điểm đến, nhà hàng, khách sạn. Mọi thắc mắc về du lịch quý khách vui lòng gửi câu hỏi qua email.

    Email: [email protected]

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
     
    buonbantructuyen1995

    buonbantructuyen1995 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...