Vẻ đẹp yên bình của Uzbekistan

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62138
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/1/18, 620 Đọc

  1. Chuyến du lịch đến với đất nước Uzbekistan bằng tấm ve may bay vietnam airlines, du khách sẽ có cơ hội khám phá vô vàn những điều thú vị và hấp dẫn, hòa mình vào cuộc sống của người dân địa phương

    [​IMG]

    Bình minh trên quảng trường Registan - một di tích lịch sử nổi tiếng tại Samarkand, cố đô và là thành phố lớn thứ hai ở Uzbekistan. Cư dân sinh sống tại nơi này vô cùng thưa thớt do nhiệt độ vô cùng khắc nghiệt, mùa hè lên đến 40 độ C còn mùa đông giảm xuống -20 độ C
    [​IMG]

    Lăng mộ Gur-Emir là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Samarkand. Nơi đây là nơi chôn cất Tamerlane, vị vua tàn bạo từng giết chết 5% dân số thế giới. Nơi đây được trang trí bởi rất nhiều vàng và các viên ngọc bích cỡ lớn, giờ mở cửa đón khách từ 9h.

    [​IMG]


    Dạo bộ qua các cung điện, thánh đường cùng các lăng tẩm, ngắm nhìn những tòa tháp cao vút với các mái vòm lớn ở đất cố đô, du khách như có cảm giác như đang lạc bước vào một Uzbekistan của thời cổ xưa.
    [​IMG]

    Dệt lụa tơ tằm là một trong những nghề nổi tiếng và lâu đời của đất nước này. Trên ảnh, người phụ nữ Uzbekistan đang lấy thành phẩm là những sợi tơ vàng óng từ tằm.
    [​IMG]

    Sa mạc Kyzylkum với diện tích lên đến 300 nghìn km2, du khách có thể đến nơi đây để trải nghiệm việc dựng lều, cắm trại qua đêm tại sa mạc lớn thứ 16 trên thế giới này.

    [​IMG]


    Khi màn đêm buông xuống, bạn có thể đốt lửa cắm trại trên sa mạc và nghe các bài hát truyền thống của đất nước này, được phục vụ bởi người dân du mục.

    [​IMG]

    Trên ảnh là nhà thờ hồi giáo Kukeldash tại thủ đô Tashkent. Đây cũng là điểm du lịch nổi tiếng tại Uzbekistan.
    [​IMG]

    Nếu đói bụng, du khách có thể ghé qua chợ Chorsu Bazaar, khu chợ nổi tiếng ở thủ đô để thưởng thức các món ăn truyền thống cũng như mua gia vị về làm quà.

    [​IMG]

    Người dân Bukhara, tỉnh Bukhara còn nổi tiếng là những người làm ra những chiếc kéo sắc nhất thế giới.

    [​IMG]


    Hai người đàn ông lớn tuổi đang ngồi nghỉ dưới chân một bức tường 600 năm tuổi ở Khiva. Thành phố này là điểm đầu tiên ở Uzbekistan được đưa vào di sản UNESCO.
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : dulich vnecdn
    Chia sẻ trang này
Đang tải...