Vẻ đẹp thời trang công sở

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73456
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      507/01 Lũy Bán Bích, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/11/18, 636 Đọc

  1. Ngày nay, khi chúng ta được sống trong một xã hội văn minh hiện đại thì việc làm đẹp mọi lúc mọi nơi là vấn đề thiết yếu của mỗi người và đặc biệt là phái nữ trong đó chúng ta khổng thể không nhắc đến “Vẻ đẹp thời trang công sở”. Vậy để được đẹp trong mắt mọi người tại nơi bạn làm việc thì chúng ta cần chú ý đến những vấn đề gì?

    Thứ nhất và cũng là quan trọng nhất chính là trang phục bạn chọn cho mỗi ngày khi đi làm. Với công sở một nơi cần sự chỉnh chu, đơn giản và đôi khi cũng cần một chút trang trọng tinh tế thì áo sơ mi kết hợp với chân váy ngắn hoặc quần tây dài khoác thêm một chiếc áo vest cách điệu là sự lựa chọn của đại đa số mọi người ngày nay. Váy không được quá ngắn, quần tây không quá ôm sát, áo sơ mi phải có tay sẽ làm bạn trông thật lịch sự nhưng cũng không làm bạn già dặn đi bởi chiếc áo vest đã được cách điệu một cách trẻ trung phù hợp theo vóc dáng và style của mỗi người. Ngoài ra, nếu bạn muốn mặc váy liền khi đi làm hãy lưu ý không nên mặc váy xòe bởi nó chỉ phù hợp cho những buổi tiệc tùng và vui chơi thôi bạn nhé!


    [​IMG]


    Bên cạnh bộ trang phục chính bạn cũng cần chú ý đến việc lựa chọn đồ nhỏ cho riêng mình đặc biệt là áo ngực sao cho trông chỉnh chu, màu sắc không quá sặc sỡ và phải phù hợp với màu sắc bộ trang phục chính bạn đang mặc.

    Tổng thể không quá cầu cầu kì, không hở hang thật đơn giản nhưng tươm tắc và tinh tế sẽ làm bạn nổi bật trong mắt mọi người.

    Thứ hai, Giày dép cũng là vấn đề quan trọng. Đối với công sơ, những đôi guốc là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúng không quá cầu kì nhưng sẽ làm tôn lên được vóc dáng của bạn. Nếu bạn thấp chúng sẽ giúp bạn trong cao hơn xinh đẹp hơn, còn nếu bạn cao chúng sẽ giúp bạn trông thật nổi bật. Nhưng vẫn hãy chú ý chọn guốc sao cho phù hợp với vóc dáng nhất có thể, không nên chọn quá cao cũng không nên quá thấp, chiều cao đôi guốc phù hợp nhất cho công sở từ 5cm – 7cm. Ngoài ra, nếu có thể hãy lựa chọn màu đôi guốc sao cho phù hợp với trang phục bạn đang mặc, với một style tông xuyệt tông sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn, tinh tế và sành điệu hơn trong công sở_một nơi yêu cầu sự đơn giản.

    Phù kiện đi kèm chính là yếu tố thứ ba, chẳng hạn như: túi xách, trang sức.. những thứ này hãy đơn giản hết sức có thể bạn nhé. Không cầu kì nhưng tinh tế sẽ giúp bạn trông thật sành điệu và là người có gu thời trang đặc biệt nổi bật trong công sở nơi bạn làm việc.

    Cuối cùng, việc trang điểm cũng là một yếu tố thiết yếu cho phái nữ chúng ta ngày nay và nơi công sở cũng không ngoại lệ. Với một lớp make-up nhè nhẹ sẽ điểm tô cho vẻ đẹp của bạn trông thật cuốn hút. Trang điểm không nên quá đậm, không quá cầu kì hãy cho một ít phấn nền, một chút son, một chút má hồng nếu muốn bạn vẫn có thể điểm tô cho đôi mắt của mình nhưng chú ý phải thật đơn giản, tất cả sẽ tạo nên sự hài hòa cho khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Ngoài ra mái tóc cũng rất quan trọng, hãy tạo cho chính mình một kiểu tóc trông thật xinh đẹp, gọn gàng và phù hợp nhất với công sở nơi bạn đang làm việc nhé.

    Hãy mặc đẹp, hãy thật tự tin và thoải mái nhất bạn có thể. Tất cả những yếu tố trên sẽ làm bạn trông thật tuyệt vời trong mắt mọi người xung quanh ở mọi lúc mọi nơi. Hãy chú ý dù là những điểm nhỏ nhoi nhất sẽ góp phần tạo cho bạn một cuộc sống thật tươi đẹp và dễ dàng hơn bạn nhé!

    Thông tin tác giả blogcachlam.com
    Mail: [email protected]
     
    minhtu89

    minhtu89 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.HCM
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...