Váy đầm liền nữ phong cách hàn quốc đẹp giá rẻ mùa hè

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19959
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cống lở, p15, q. tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/16, 881 Đọc

  1. Váy đầm liền nữ phong cách hàn quốc đẹp giá rẻ mùa hè
    Chiếc váy liền thân có phong cách Hàn giúp cô nàng công sở có nét đẹp tự tin, hiện đại vầ thanh lịch. Thiết kế váy này đều là kiểu váy cao cấp, mới lạ dành cho các cô nàng tham khảo, lựa chọn.

    [​IMG]

    Để trẻ trung hơn quý cô có thể chọn cho mình một chiếc đầm sát nách hoặc tay cánh hến chất liệu ren hoặc đính đá sang trọng.

    [​IMG]

    Kết hợp với một vài phụ kiện trang sức như vòng cổ hay túi sách, váy suông sẽ trở thành item hiện đại mà không kém phần quyến rũ.

    [​IMG]

    Với màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng, các nàng sẽ dễ dàng chọn lựa được kiểu dáng ưng ý, giúp bản thân trông thật duyên dáng, sành điệu và cá tính.

    [​IMG]

    Những mẫu đầm liền ôm body vừa phải, dáng dài bút chì cũng là trang phục “ruột” trong tủ đồ. Bạn có thể chọn dáng suông đơn giản hoặc với điểm nhấn là chiếc dây thắt lưng kim loại.

    [​IMG]

    Trẻ trung hơn mẫu váy xòe họa tiết duyên dáng.

    [​IMG]

    Gam màu trắng tinh khôi kết hợp với dáng xòe trẻ trung tạo nên nét nhẹ nhàng thoải mái trong những ngày tiết trời nóng bức.

    [​IMG]

    Không bị gò bó bởi bất cứ quy tắc thời trang nào, váy suông rất dễ phối đồ. Kiểu dáng này luôn chiếm một vị trí quan trọng trong ltủ đồ bạn gái. Sự kết hợp giữa màu đen, trắng cùng thiết kế hạ eo giúp tôn dáng cho nàng công sở.

    [​IMG]

    Ngoài những kiểu váy suông đơn giản bạn cũng có thể chọn dáng váy màu đỏ nổi bật kèm theo đai thắt nơ để tôn vòng eo quyến rũ.

    [​IMG]

    Váy suông là mẫu thời trang được chị em phụ nữ ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi vẻ đẹp không cầu kỳ mà rất dễ mặc hơn nữa những set váy liền kiểu suông này mang lại nét trẻ trung, hiện đại cho cô nàng công sở.

    ZAHU

    Phone: 0977.587.519 - 0914 790 719
    Địa chỉ : 130/17 Cống Lở, P15, Q. Tân Bình, TPHCM
     
    ngocnguyen

    ngocnguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...