Vật liệu thường được sử dụng thiết kế biệt thự tân cổ điển

    1. 2,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106143
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/11/21, 304 Đọc

  1. Biệt thự tân cổ điển ngày càng phát triển thành một phong cách được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng cao cấp của nó. Hãy cùng bài viết dưới đây chúng tôi tìm hiểu những vật liệu tiêu biểu thường được sử dụng trong thiết kế này nhé.

    1. Phào chỉ tường biệt thự tân cổ điển

    Phào chỉ tân cổ điển là loại vật liệu có thể bằng nhựa, gỗ, thạch cao và các vật liệu khác, được dùng để trang trí tường và được chia thành nhiều mảng để treo tường hoặc dùng làm kệ trang trí tinh tế, sang trọng và ấn tượng.

    Giá trị thẩm mỹ mà mẫu tân cổ điển mang lại hơi cao, không gian tường trống được phá bỏ và thay vào đó là sự cân đối, hài hòa. Những thanh phào chỉ có những đường cong uyển chuyển, thu hút sự chú ý, giữ cho ngôi biệt thự tân cổ điển của gia chủ luôn tươi mới.

    Có rất nhiều chất liệu được sử dụng để thiết kế, nhưng nhựa PU hiện đang được bán nhiều nhất trên thị trường.

    Phào chỉ PU tân cổ điển có những ưu điểm vượt trội như trọng lượng nhẹ, chống cong vênh, không ẩm mốc, chống mối mọt,… và độ bền cao. Đặc biệt đối với việc trang trí tường ngoại thất biệt thự tân cổ điển khi sử dụng vật liệu phào chỉ nhựa sẽ không sợ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xấu của thời tiết như mưa gió, ẩm ướt. Điều này không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn nâng cao chất lượng sống của ngôi biệt thự.

    2. Chất liệu gỗ trong nội thất biệt thự tân cổ điển

    Biệt thự tân cổ điển thể hiện sự sang trọng, lịch lãm và lịch sự của gia chủ. Vì vậy, chất liệu thiết kế nội thất rất quan trọng, trong đó phải kể đến chất liệu gỗ.

    Gỗ tự nhiên: Gỗ tự nhiên được nhiều người ưa chuộng bởi sự quý giá, đắt đỏ cùng những tác dụng về mặt thẩm mỹ và cảm quan mà các vật liệu nhân tạo khác không thể sánh được.

    Gỗ công nghiệp: Hai loại gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay là laminate và melamine:
    • Gỗ laminate: Các mẫu gỗ được sử dụng phổ biến nhất là MDF và HDF. Gia chủ có thể chọn loại sơn chống ẩm. Với nhiều bề mặt laminate: mờ, nhẵn, xước, dập nổi, ép khối, bóng gương… Laminates có độ bền cao, chịu va đập và chống trầy xước tốt.
    • Gỗ melamine: Bề mặt melamine là một lớp giấy trang trí có tẩm keo melamine. Lớp keo được sử dụng để tăng độ bền cho sản phẩm. Cải thiện hiệu suất chống cháy, chống ẩm và chống thấm của các sản phẩm trong nhà. Khi sử dụng laminates melamine tại nhà, tránh được cảm giác sờ tay. Ngược lại, so với các chất liệu gỗ trong nhà khác, gỗ dây có ưu điểm vượt trội hơn hẳn về mẫu mã và giá cả.
    Ngoài ra, hoa văn là điểm cốt lõi trong việc định hình nên sự tinh tế của đồ gỗ. Các đường nét chạm khắc là sự kết hợp của sự mềm mại, ẩn hiện và rõ ràng, mạnh mẽ, nhìn chung các đường vân trên gỗ rất giống nhau khi ghép lại với nhau tạo nên vẻ trang nhã cho căn hộ.

    3. Đá ốp lát trong và ngoài biệt thự tân cổ điển

    Các dòng đá ốp lát dùng ốp tường ngoại thất biệt thự tân cổ điển vô cùng đa dạng như đá hoa cương, đá marble… Đá tạo nên vẻ đẹp sang trọng khó cưỡng, đi kèm với đó là độ bền vĩnh cửu. Màu sắc của đá chủ yếu dựa vào những gam màu sáng và trang nhã như trắng, nâu, xám.

    Đá hoa cương: Dùng đá hoa cương để trang trí cho biệt thự, mang đến vẻ đẹp sang trọng quý phái. Thị trường kim cương hiện nay luôn tràn đầy sức sống, và hầu hết những viên kim cương với hoa văn và màu sắc lạ mắt sẽ khiến bạn bất ngờ. Ngoài ra, đá hoa cương cũng rất chắc chắn và bền. Đá có thể chịu nhiều trọng lượng nên thường được dùng để xây sàn, xây tường.

    Đá hoa cương: Khi gia chủ lựa chọn đá hoa cương trong không gian nhà mình thì thiết kế nội thất sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn. Do có những ưu điểm vượt trội về màu sắc và giá thành nên đá hoa cương được sử dụng nhiều trong các công trình thiết kế và thi công để tạo nên những điểm nhấn bắt mắt và sinh động hơn. Với những ưu điểm của Marbelite, việc vệ sinh trở nên tiện lợi và sạch sẽ hơn, giảm bớt thời gian mệt mỏi cho người làm bếp. Khả năng chịu nhiệt thấp của đá hoa cương cũng rất thích hợp sử dụng cho nhà bếp.

    Trên đây là những vật liệu tiêu biểu thường được sử dụng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển. Mọi thắc mắc vui lòng gọi hotline 0967838395 để biết thêm chi tiết.
     
    nhaachau77

    nhaachau77 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...