Vật liệu nâng mũi tái cấu trúc tốn bao nhiêu tiền theo loại sụn

    1. 21,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127691
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/12/22, 157 Đọc

  1. Cơ sở thẩm mỹ nâng mũi cấp bậc bệnh viện khai trương chi nhánh hỗ trợ công nghiệp dịch vụ làm đẹpTrung tâm nguyên liệu thẩm mỹ mũi.

    Vào ngày 14, Đảo Jeju và Công viên Công nghệ Jeju đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm hỗ trợ ngành thẩm mỹ ( chủ yếu là về nâng sóng mũi và tạo hình dáng mũi thẩm mỹ ) và Trung tâm thành phần vật liệu cấy ghép thẩm mỹ được xây dựng trong khuôn viên của Viện nghiên cứu đa dạng sinh học ở Namwon-eup, Seogwipo-si.

    [​IMG]
    Kết quả thẩm mỹ mũi sau khi tiến hành nâng sóng tạo dáng cho mũi. Ảnh: medika.vn​

    Công nghệ nâng mũi thẩm mỹ và nguồn hỗ trợ vật liệu cấy ghép

    Trung tâm hỗ trợ công nghiệp vi sinh vật và Trung tâm thành phần vật liệu sinh học như sụn chuyên dụng cho kỹ thuật nâng mũi thẩm mỹ đã được chọn cho dự án hỗ trợ tổ chức cơ sở công nghiệp khu vực của Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng.

    Jeju Technopark đã đầu tư 20 tỷ won cho Trung tâm Thành phần sụn sinh học và 18 tỷ won cho Trung tâm Hỗ trợ đào tạo chuyên gia thẩm mỹ mũi để xây dựng trung tâm. Họ cũng giới thiệu thiết bị chuyên dùng trong phẫu thuật nâng mũi để xây dựng cơ sở hạ tầng.

    Trung tâm Thành phần vật liệu sinh học chuyên dùng cấy ghép thẩm mỹ sẽ thực hiện nghiên cứu và phát triển để biến các nguồn tài nguyên chuyên biệt của Jeju thành nguyên liệu thẩm mỹ. Chính quyền cũng đồng thời thành lập cơ sở sản xuất các loại sụn thẩm mỹ ở Jeju và hỗ trợ các doanh nghiệp dịch vụ làm đẹp chuyên về nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi.

    Phổ biến công nghệ nâng mũi siêu cấu trúc giúp số tiền chi trả

    Ba công ty dịch vụ làm đẹp sẽ lần lượt chuyển đến Trung tâm Thành phần vật liệu cấy ghép và 10 công ty sẽ chuyển đến Trung tâm Hỗ trợ Công nghiệp vật liệu sinh học dùng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Trọng tâm là các loại sụn để nâng mũi và túi độn silicon để nâng ngực.

    Thông qua việc mở hai trung tâm, một hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp một cửa được cung cấp từ sản xuất nguyên liệu cấy ghép sụn tạo sóng mũi cao đến sản xuất thành phẩm. Ngoài ra, các bác sĩ có thể vận dụng kỹ thuật y khoa để thu hẹp cánh mũi, làm nhỏ đầu mũi song song với thủ thuật nâng mũi nếu khách hàng có yêu cầu.

    Thẩm mỹ mũi bao nhiêu tiền đang là rào cản lớn

    Khoảng 100 người đã tham dự lễ khai mạc, bao gồm các Giám đốc của các bệnh viện chuyên nâng mũi có tiếng trong nước. Chủ tịch Hội đồng tỉnh Jeju Kim Gyeong-hak, Giám đốc Công viên Công nghệ Jeju Ryu Seong-pil, người đứng đầu các tổ chức thẩm mỹ ngoại khoa và tổ chức liên quan đến ngành công nghiệp sinh học tạo vật liệu cấy ghép sóng mũi thẩm mỹ chỉnh hình.

    Theo Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
     
    ontadamo

    ontadamo Chat với người nàyThích ngắm mỹ nhân Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. ontadamo
    Trung tâm hỗ trợ công nghiệp vật liệu cấy ghép sinh học đóng vai trò phát triển các công nghệ chung để thẩm mỹ hóa các nguyên liệu thô như sụn cấy ghép từ nguồn tự thân. Công nghệ thẩm mỹ phổ biến như nâng mũi cấu trúc sử dụng vật liệu sụn sinh học chế xuất nhờ vi sinh vật hữu ích và hỗ trợ khả năng cạnh tranh công nghệ thẩm mỹ cấy ghép sụn của các công ty sử dụng vật liệu sinh học dùng cho phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ.
     
    8/12/22
  3. ontadamo
    Hoạt động này dựa trên hy vọng rằng việc nghiên cứu nguyên liệu chức năng và phát triển sản phẩm sử dụng các vi sinh vật hữu ích khi thực hiện được sẽ giảm gánh nặng kinh tế, giảm sự đắn đo về việc nâng mũi bao nhiêu tiền cho những phụ nữ có thu nhập chưa cao. Công nghệ thẩm mỹ mũi tối ưu về vật liệu cấy ghép góp phần đến sự đa dạng hóa và tiến bộ của ngành công nghiệp làm đẹp trên tòan cầu.
     
    8/12/22
Đang tải...