Vật liệu lọc nước Acropore Thái Lan

    1. 165,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73702
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      245 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/11/18, 556 Đọc

  1. [​IMG]

    Tháng 09/2018, một số lượng lớn các loại vật liệu lọc thương hiệu Acropore (Thái Lan) và muối hoàn nguyên thương hiệu TRS (Thái Lan) đã được nhập về Verall (Acropore), bao gồm:
    • Muối công nghiệp với nồng độ NaCl tinh khiết cao >95%, được sử dụng cho mục đích hoàn nguyên hạt nhựa trao đổi ion Na+, hoặc các mục đích khác. Acropore là nhà phân phối chính thức của hãng muối TRS, Thái Lan.
    • Than Anthracite: Loại bỏ các chất cặn bẩn, thô gây đục nước, có tác dụng tương đương sỏi, đá truyền thống nhưng cho hiệu quả và tuổi thọ cao hơn.
    • Than hoạt tính: Loại bỏ các chất hữu cơ độc hại, gây màu, mùi, vị trong nước, hàm lượng clo dư có trong nước cấp thủy cục,....
    • Cát Mangan: Loại bỏ phèn sắt, mangan, các kim loại nặng khác, mùi tanh có trong nước.
    • Nhựa trao đổi ion Na+: Loại bỏ các tác nhân gây nên độ cứng trong nước, ảnh hưởng thiết bị và sức khỏe con người như các ion Canxi, Magie, Carbonat,...
    Ngoài cung cấp, tư vấn, thiết kế lắp đặt các Hệ thống xử lý nước cấp, Acropore cũng cung cấp các nguyên liệu xử lý nước nói trên, và nhiều hóa chất khác ).
    Tất cả các loại hóa chất đều có CO/CQ, chứng chỉ sử dụng trong ngành thực phẩm (tùy vào loại hóa chất), MSDS (bảng chỉ dẫn an toàn hóa chất).
    Liện hệ trực tiếp để được tư vấn chính xác và có các mức giá ưu đãi và cạnh tranh: 028.3816.5758
     
Đang tải...