Văn phòng hạng A cho thuê MPlaza Saigon cập nhật 3/8/2021

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102246
    4. Tình trạng:
      Cũ còn đẹp
    5. Khu vực:
      44 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/8/21, 566 Đọc

  1. Hôm này ngày 03/08/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản cho thuê trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:
    Cho thuê nguyên tòa nhà văn phòng kế khu sân bay, quận Tân Bình:
    + Diện tích: 10m x 20m
    + Kết cấu: Hầm – Trệt – 4 Lầu – Thang Máy
    + Giá chào thuê: 105 Triệu/tháng.
    + Hướng Đông:
    + Cọc và thanh toán: Cọc 5 thanh toán 3.

    Cho thuê nguyên tòa nhà mặt tiền đường chính Phường Thảo Điền, Quận 2, Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh:
    + Kết cấu: 1 Hầm - 7 Tầng, 3 thang máy
    + Diện tích: 9m x 60m nở hậu 21m
    + DTSD: 3000m2
    + Giá chào thuê: 850 Triệu/tháng.
    + Cọc 3 thanh toán 3
    + Trượt giá: Cố định 2 năm, sau đó mỗi năm tăng 7%

    Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng hạng A cho thuê đẹp hôm nay:
    Tòa nhà MPlaza Saigon thuộc chuỗi cho thuê văn phòng Quận 1 với thiết kế bao bọc 4 mặt tiền đều là kính cường lực, tạo nên 1 khối vững chắc, lấy ánh sáng tự nhiên từ mọi hướng,vơi mong muốn đem đến cho khách thuê một không gian văn phòng làm việc năng động, sáng tạo và hiệu quả.. Với vị thế ngay trung tâm kinh tế Quận 1, xung quanh cũng như tại khu vực khối đế của tòa nhà có đầy đủ các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi và giải trí, đây là điều kiện lý tưởng mà không nhiều tòa nhà đáp ứng được cho nhân viên văn phòng làm việc tại đây.

    Tòa nhà MPlaza Saigon, ngoài lợi thế kiến trúc vượt trội so với các tòa nhà hạng A khác, MPlaza Saigon thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 1 là tòa nhà Xanh – Sạch – Đẹp, tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường và không khí không khí xanh, trong lành và mát mẽ làm việc tại Mplaza quý khách như được làm việc ngoài môi trường tự nhiên vậy. Thật tuyệt vời.

    Tòa nhà M-plaza Saigon building một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng đường Lê Duẫn, Quận 1, nằm ngay vị trí đắc địa góc hai mặt tiền đường Lê Duẩn và đường Hai Bà Trưng, là hai tuyến đường giao thông huyết mạch bậc nhất khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với vị thế của mình Mplaza Saigon được đánh giá là văn phòng cho thuê tại phường Bến Nghé, Quận 1 bậc nhất, đây là vị trí được nhiều Công ty Lớn , các Tập đoàn đa quốc gia..rất muốn sở hữu văn phòng ngay Mplaza vì tại đây quý khách hàng rất thuận lợi trong việc di chuyển và kết nối giao thông các quận lân cận như Bình Thạnh, Quận 3, Quận 4 Phú Nhuận...nằm sát liền kề tòa nhà Mplaza Saigon là Nhà Thờ Đức Bà, UBND Quận 1 và Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh, đối diện tổng lãnh sự quán Pháp, lãnh sự quán Mỹ và cách lãnh sự quán Anh, lãnh sự quán Đức...

    Tòa nhà Mplaza Saigon là cao ốc Văn phòng hạng A, tại Quận 1, với kết cấu xây dựng gồm 03 tầng hầm đỗ xe và 21 tầng cao, 8 thang khách và 1 thang dịch vụ với sức tải 1600kg, Mplaza Saigon là tòa nhà tổ hợp ra đời hàng đầu về kết hợp giữa 01 khối Văn phòng hạng A chuyên nghiệp và 02 khối tháp khách sạn 5 sao Intercontinental Saigon cao 21 tầng, lên đến 300 phòng và cao 32 tầng dành cho khu căn hộ dịch vụ cao cấp. Tòa nhà được vận hành quản lý bởi tập đoàn Mapletree - Singapore và có tổng diện tích khối văn phòng cho thuê lên đến 54.000m2. Với những thế mạnh là khối tổ hợp nên Mplaza hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu cho các tập đoàn đa quốc gia khi đặt văn phòng tại nơi đây, phù hợp cho các công ty trong và ngoài nước khi các Sếp qua công tác nơi đây. Tòa nhà M-Plaza tower hầu hết đã được lấp đầy bởi các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước như: ngân hàng Busan, Công ty TNHH Yoon&Yang, Tổng công ty xây dựng đường sắt VCR,.....

    [​IMG]
    Phía trước tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A Kumho Asiana Plaza


    [​IMG]
    Kim Quang Office | Cho thuê văn phòng quận 1 mPlaza Saigon diện tích trống, đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng A.


    Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản văn phòng cho thuê hạng A với dịch vụ tìm văn phòng hạng A cho thuê trung tâm Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh nhanh nhất , báo giá nhanh, cập nhật bảng giá (08/2021) uy tín, hỗ trợ miễn phí ☎ 0946.395.665 LH ngay hôm nay. Đối các doanh nghiệp thuê văn phòng trong các tòa nhà, đẳng cấp, vị trí trong mắt của đối tác sẽ nâng lên một tầm cao mới. Tòa nhà văn phòng hạng A là môi trường văn phòng lý tưởng dành cho nhiều loại hình doanh nghiệp, thuê văn phòng đây là một cách để doanh nghiệp nâng cao tầm thương hiệu của đơn vị trên thị trường.

    Hãy truy cập website: chothuevanphonghcm.com/van-phong-hang-a/ để xem thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A. Trân trọng!
     
    Tưởng Hân

    Tưởng Hân Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...