Vận hành máy giặt công nghiệp đúng cách

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      91042
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thôn Yên Xá - Xã Tân Triều - Huyện Thanh Trì - Tp.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/8/20, 753 Đọc

  1. - Để có một chiếc máy giặt công nghiệp, phải bỏ ra khoản chi phí không hề nhỏ. Việc vận hành và bảo trì máy giặt công nghiệp tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nó không giống như vận hành máy giặt thường dùng trong gia đình. Mặc dù về cấu tạo và nguyên lý hoạt động giống nhau, nhưng máy giặt công nghiệp có kích thước lớn và chức năng khá phức tạp.
    Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm vận hành máy giặt công nghiệp đúng cách để tăng năng suất và độ bền của thiết bị theo từng bước.

    1. Kiểm tra kết nối bên ngoài máy giặt công nghiệp
    - Trước hết chúng ta phải kiểm tra nguồn điện của máy, đảm bảo dây dẫn điện từ hệ thống điện vào máy giặt phải đúng quy chuẩn( không gấp gúc, không bị đứt gãy, rò rỉ, ổ cắm phải chặt...). Tiếp theo là đường ống dẫn nước, phải cung cấp đủ lượng nước, nước phải sạch, không có hiện tượng ùn tắc.
    2. Khởi động máy giặt công nghiệp
    - Sau khi đã kiểm tra, mọi thứ đều bình thường thì chúng ta tiến hành khởi động máy. Bằng cách bấm nút ON thì hệ thống sẽ khởi động, bảng điều khiển sáng lên. Tùy vào loại vải chúng ta sẽ thiết lập các chế độ khác nhau.
    3. Phân loại vải đưa vào lồng giặt
    - Khi phân loại vải phải chú ý đến nhiệt độ, mỗi loại vải khác nhau đều có nhiệt độ riêng. Nếu không đúng nhiệt độ vải sẽ bị hỏng và không thể sử dụng.
    - Vải trắng ở mức 30 đến 90 độ C
    - Vải sợi tổng hợp ở mức 60 độ C
    - Giặt nhẹ nhàng nên chọn mức giặt 40 độ C
    - Giặt nhanh thì khoảng 40 đến 60 độ C
    4. Đưa đồ vải vào lồng giặt
    - Đưa đồ vải vào lồng giặt, chúng ta không nên đưa khối lượng vải quá công suất của máy. Như vậy sẽ làm máy nhanh hỏng và hiệu quả giặt không tốt. Chúng ta chỉ nên cho vào máy khối lượng đồ vải ít hơn công suất của máy 1-2kg, điều này sẽ giúp máy hoạt động ổn định và đạt hiệu năng cao nhất.
    5. Đóng cửa máy giặt công nghiệp
    - Bạn phải đảm bảo cửa máy giặt được đóng kín, khóa lại vào đúng khớp. Nếu không máy sẽ báo lỗi, tệ hơn là sẽ gây ra sự cố trong lúc giặt.
    6. Cho hóa chất giặt là công nghiệp vào máy
    - Hóa chất dung môi giặt là công nghiệp bao gồm nước giặt chính, nước xả vải và tinh dầu thơm phải được đưa vào đúng các hộc, khay theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
    7. Chọn chế độ giặt
    - Chọn chết độ giặt thích hợp với từng loại vải theo đúng quy chuẩn và bấm nút Start để bắt đầu quá trình giặt.
    8. Sau khi giặt xong
    - Sau khi giặt xong, phải đợi máy dừng hẳn mới mở cửa máy và đưa đồ ra.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chung tôi. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối thiết bị giặt là công nghiệp, hóa chất giặt là công nghiệp nhập khẩu chính hãng. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường.
    [​IMG]

    Hệ thống máy giặt công nghiệp tại khách sạn


    [​IMG]

    Máy sấy công nghiệp SU-STAR Đài Loan

    [​IMG]

    Hóa chất giặt là bột giặt chính VIC
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TN VIỆT NAM

    Website: giatlavietnam. com

    Tel: 024.234.88288 - 0948.612.666
     
Đang tải...