Van giảm áp - Van điều áp - Van giảm áp thủy lực

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79862
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/7/19, 615 Đọc

  1. VAN GIẢM ÁP / REDUCING VALVES
    Van giảm áp (Reducing valves) là một loại van áp có tác dụng giảm áp suất đầu vào sau khi đi qua van. Van giảm áp có 2 kiểu giảm áp chính đó là giảm giá trị áp suất đầu ra xuống thấp hơn giá trị áp suất đầu vào và giảm áp suất đầu vào xuống một giá trị định sẵn nhằm báo vệ hệ thống khi quá áp.

    [​IMG]
    Van giảm áp mặt nối bích

    Có hai dạng van giảm áp đó là: Van giảm áp tác động trực tiếp và van giảm áp tác động gián tiếp.

    Cấu tạo và nguyên lý hoạt đông của van giảm áp
    Van giảm áp tác động trực tiếp
    Cấu tạo
    [​IMG]
    Van giảm áp tác dụng trực tiếp

    1. Thân van
    2. Pittong điều khiển
    3. Lò xo
    4. Vít điều chỉnh
    5. Rảnh nối
    6. Thùng chứa
    Nguyên lý hoạt động
    Tại vị trí ban đầu, pittong điều khiển (2) ở vị trí thấp, van mở hoàn toàn nên áp suất đầu ra bằng giá trị áp suất đầu vào (P2 = P1).

    Trong trường hợp giá trị áp suất đầu ra tăng lên trong hệ thủy lực, áp suất khoang trống nối với cửa ra của van bằng rãnh nối cũng tăng, đẩy pittong điều khiển đi lên làm giảm tiết diện của của ra, dẫn tới làm giảm áp suất đầu ra. Khi áp suất đầu ra giảm thì pittong điều khiển đi xuống làm tăng tiết diện cửa thoát, kéo theo làm tăng áp suất đầu ra. Như vậy quá trình này làm cho áp suất đầu ra gần như không thay đổi.

    Van giảm áp tác dụng gián tiếp
    Cấu tạo
    [​IMG]
    Van giảm áp tác động gián tiếp

    Van chính gồm ống trượt có dạng trụ với các đoạn có kích thước khác nhau, lò xo cố định với độ cứng nhỏ, thân van có các rãnh nối các khoang chứa với cửa ra, trên ống trượt cũng có rãnh nối giữa các khoang. Van phụ có dạng bi trượt, gồm bi điều khiển, lò xo phụ, vít điều chỉnh lò xo.

    Khi lò xo phụ thiết lập một áp suất đầu vào của van, ống trượt ở vị trí ban đầu, áp suất trong các khoang chứa như nhau, lưu chất qua van một cách tự do.

    Khi thiết lập lò xo phụ một giá trị áp suất đầu ra lớn hơn áp suất đầu vào, van phụ sẽ mở, lưu chất trong khoang gần van phụ sẽ thoát ra một lượng nhỏ. Nhờ đó dòng chảy qua rãnh trên ống trượt được hình thành. Khi đó, áp suất tại khoang đó sẽ giảm xuống và ống trượt chính bị nâng lên, giảm tiết diện thông nhau giữa khoang phía dưới. Quá trình đó lặp đi lặp lại, làm cho ống trượt thực hiện dao động quanh vị trí thiết lập. Mọi sự thay đổi áp suất đầu vào và áp suất đầu ra đều kéo theo sự dịch chuyển của ống trượt. Áp suất đầu ra luôn được giữ cố định.

    [​IMG]
    Van giảm áp lực nước

    Ht Việt Nam chuyên cung cấp các loại van công nghiệp, van giảm áp, van bí, van cầu, van điều khiển… dùng trong các hệ thống bơm nước, khí nén, hệ thống thủy lợi, PCCC. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, bảo hành tiêu chuẩn, giao hàng nhanh chóng.

    Để biết thông tin chi tiết từng loại sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline: 0986.117.127 và Email: [email protected] để được tư vấn và báo giá!
     
    baoviet2702

    baoviet2702 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. baoviet2702
    các bác vào ủng hộ e nhé
     
    8/7/19
  3. nguyentrung1
    hay lắm ad ơi
     
    8/7/19
Đang tải...