Vận động tinh cho con cùng quây cũi nhựa

?

Các mẹ đã chọn được cũi quây hợp lý cho bé chưa?

  1. Chưa, đang phân vân

    0 phiếu
    0.0%
  2. Có rồi

    1 phiếu
    100.0%
    1. 1,790,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102584
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 64, ngõ Đìa 4, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      14/8/21, 550 Đọc

  1. Vận động cho con được chia thành vận động thô và vận động tinh. Với quá trình kết hợp cùng quây cũi nhựa, những loại vận động này sẽ tốt hơn hẳn và rất an toàn cho bé

    Vận động tinh cho con cùng quây cũi nhựa

    Vận động mà còn được chia ra làm vận động thô và vận động tinh, đau đầu quá bố mẹ nhỉ. Nhưng vận động thô với con là chưa đủ đâu nhé, kỹ năng rèn luyện từ vận động tinh cũng vô cùng quan trọng. Nhưng không phải bố mẹ nào cũng biết đến vận động tinh là như thế nào, vận động tinh cho con cùng quây cũi nhựa càng xa lạ. Bố mẹ tham khảo ngay dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Con rèn luyện vận động tốt hơn, an toàn hơn trong quây cũi nhựa

    Vận động thô liệu chưa đủ với con

    Vận động thô bố mẹ có thể hiểu nôm na là những vận động dễ thu hút chúng ta nhất, là những vận động dễ nhìn thấy, bé phát triển qua từng giai đoạn như: Lẫy, trườn, bò, đứng, bước đi, chạy… Các hoạt động này con có thể tập luyện và vận động tại rất nhiều nơi, nhưng thông thường với những em bé còn nhỏ, không phân biệt được nơi nguy hiểm và an toàn, bị thu hút bởi những đồ vật nguy hiểm, chắc chắn không gian trong quây cũi nhựa trẻ em luôn tốt nhất và được phổ biến hiện nay.

    Không gian quây cũi đủ rộng, lại được bảo vệ bởi những hàng rào xinh xắn, nhiều màu sắc bắt mắt, góc cạnh bo tròn, nhẵn, chân trụ chắc chắn, bé yên tâm tha hồ vận động, tập luyện và có những bước tiến vững chắc nhất trong vận động thô của mình.

    Tuy nhiên, để tăng khả năng và giúp con phát triển từng ngày, có những sự trưởng thành tốt hơn, chắc chắn vận động thô chưa đủ với con. Rất cần đến những vận động tinh.

    Vận động tinh là gì?

    Vận động tinh là những hoạt động vô cùng nhỏ của con, thường không được chú ý tới như vận động từ các ngón tay, bàn tay và cánh tay. Những vận động này vô cùng nhỏ, nên chúng ta thường bỏ qua, nhưng lại là những bước đánh dấu rất lớn trong quá trình phản xạ và phát triển của bé sau này.

    Một ví dụ dễ hiểu hơn về vận động tinh: các bé sơ sinh chưa có kỹ năng thuần thục trong việc cầm nắm đồ vật, vì thế, nếu bố mẹ rèn luyện kỹ năng này thường xuyên cho con, các ngón tay sẽ dẻo dai hơn, thao tác từ các ngón tay sẽ tốt hơn rất nhiều, giúp bé dễ dàng với và cầm đồ vật một cách chắc chắn. Như vậy, khi đến giai đoạn bé bắt đầu ăn dặm, mẹ sẽ khuyến khích bé cầm nắm đồ ăn và tập cho vào miệng một cách chính xác.

    Những vận động này mặc dù không quá lớn, nhưng lại vô cùng quan trọng phải không. Vì thế, nếu được rèn luyện hằng ngày cũng quây cũi nhựa trẻ em, chắc chắn mẹ sẽ thấy bé tiến bộ rất nhanh.

    [​IMG]
    Rèn luyện vận động tinh với các ngón tay cũng rất quan trọng mẹ nhé

    Vận động tinh cùng quây cũi nhựa

    Để có thêm những phản xạ cho vận động tinh, bố mẹ có thể dán những Sticker màu sắc, thu hút lên rào chắn hoặc dưới thảm để bé tập luyện với các ngón tay. Với những bé nhỏ hơn, các đồ vật từ nhỏ đến lớn để tăng độ khó trong quá trình rèn luyện cầm nắm mẹ nhé. Hay những trò chơi xâu hạt từ lỗ này sang lỗ khác, dùng dây quấn quanh hàng rào quây cũi trẻ em…. Những trò chơi tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng cực kỳ lớn trong quá trình vận động tinh của con đấy bố mẹ ạ.

    Địa chỉ mua quây cũi nhựa uy tín:

    Tư vấn miễn phí: HOTLINE: 0978.812.258 hoặc Inbox tại Fanpage SHOP MẸ CÁ MẬP
     
    quaycuinhua

    quaycuinhua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...