Vận chuyển hóa chất bằng container bồn – Cho thuê Container bồn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34284
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/9/16, 761 Đọc

  1. Vận chuyển hóa chất bằng container bồn – Cho thuê Container bồn

    Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam - được Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) công nhận Top 20 Doanh Nghiệp Logistics Việt Nam.

    Là đại lý chính thức tại Việt Nam cho hãng vận chuyển container bồn BOLT - một đơn vị dẫn đầu về hoạt động vận chuyển container bồn ISO-tank trong khu vực châu Á. ASL tự hào mang đến những dịch vụ và các giải pháp vận chuyển hàng hóa an toàn, tiện lợi và chất lượng cao cho mọi khách hàng. Các loại hàng hóa ASL đang triển khai gồm: vận chuyển hóa chất nguy hiểm, vận chuyển hóa chất không nguy hiểm và vận chuyển các loại thực phẩm dạng lỏng đi từ Hồ Chí Minh, Hải Phòng đến khắp các cảng Châu Âu, Châu Á. Với các đặc tính ưu việt như dung tích chứa 25,000 lít/bồn, hệ thống nạp chất lỏng ở trên đầu và rút ở đáy nhanh gọn giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong việc bơm và rút hàng tại kho.

    Bên cạnh đó, ASL đang sở hữu hơn 25 đầu kéo container và 50 re-mooc sẵn sàng phục vụ dịch vụ vận chuyển container bồn nội địa khắp các tỉnh thành trong lãnh thổ Việt Nam với giá cả cạnh tranh, dịch vụ cho thuê container bồn mang lại nhiều giải pháp hữu ích và tiết kiệm chi phí cho nhiều khách hàng. Không chỉ giới hạn ở đó, ASL còn vươn mình ra thế giới trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển container bồn nhập khẩu từ các nước châu Á như Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản… về Hồ Chí Minh và Hải Phòng…Hiện nay, ASL đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và cho thuê container bồn cho một trong những nhà máy sản xuất hoá chất hàng đầu Nhật Bản là nhà máy Tayca đặt tại tỉnh Đồng Nai. Với sự nỗ lực và cải tiến không ngừng , ASL cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong các khâu tác nghiệp, khẳng định sự hợp tác lâu dài, bền vững và cùng phát triển.

    Để biết thêm chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên lạc với chúng tôi:

    RITA - PHẠM KIM ĐÔNG

    ĐTDĐ: +84 979 971 240
    ===============================
    CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á

    (AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.)
    31/34A Ung Văn Khiêm , Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
    Tel: (8483) 5129759 (25 lines) Ext: 213 Fax: (848) 35129758
    Email: [email protected]
    Skype: asl.cus1
     
Đang tải...