Vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển từ TPHCM chuyên nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25790
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      2nd Floor, 293 Building , Dien Bien Phu St.,Binh Thanh District, Ho Chi Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/5/16, 539 Đọc

  1. Liên Anh Corp là một tổ chức đưa đến một loạt dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển từ TPHCM biển giá rẻ , dịch vụ vận tải, vận chuyển đường biển tới tất cả điểm trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Cùng một mạng lưới kết nối của nhiều đại lý nổi tiếng và chuyên nghiệp khắp toàn cầu, chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển từ TPHCM có chất lượng hàng đầu không có vấn đề gì về trọng lượng của gói hàng có thể là những containners hay vận chuyển đường biển thay đổi nhiều dự án với những trọng lượng không giống nhau. Bên cạnh đó công ty vẫn sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm và cung cấp cho các khách hàng các quy định, thông tin cần thiết địa điểm đến, cùng với sự tư vấn các bất cập cho các bạn

    Khác với những dịch vụ vận chuyển kiện hàng nội quốc, thì việc vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển từ TPHCM sẽ có những khó khăn khó khăn khác như quá trình giao nhận cùng những chứng từ cần minh bạch, không giấu diếm và chắc chắn những hàng hóa không hư hỏng mất mát trong quãng đường vận chuyển tương đối dài.

    Trên thị trường dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển từ TPHCM đang có khá nhiều công ty vận chuyển hoạt động nhưng để tìm thấy một công ty hàng đầu có sự chuyên nghiệp như Liên Anh Corp là không hề dễ dàng. Với những gói dịch vụ vận chuyển giá hợp lý của chúng tôi, những hàng hóa của các khách hàng chắc chắn được kiểm kê chặt chẽ từ khi nhận hàng cho đến khi đưa tận tay đến người nhận.

    [​IMG]

    Luôn hân hạnh được tư vấn tận tình qua hotline 0932706990 đến tất cả các khách hàng, để biết thêm chi tiết về các dịch vụ vận chuyển đường biển tại website http://www.lienanhcorp.com/
     
Đang tải...