Valentines ý nghĩa cùng người yêu với xe đạp gấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76349
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      109 Láng - Đống Đa - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/2/19, 1,300 Đọc

  1. Cùng dạo chơi bằng xe đạp là một ý tưởng lãng mạn tuyệt vời cho những đôi tình nhân, nhất là khi có thể cùng nhau đạp xe, cùng ngắm cảnh, hít thở bầu không khí trong lành ở những vùng ngoại ô.

    Công ty TNHH xe đạp thành phố có hai chi nhánh tại Hà Nội và HCM cung cấp một dòng xe đạp gấp tiện lợi, gọn nhẹ, dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển hay mang vác, cất trữ.

    Những chiếc xe đạp gấp hoàn hảo cho những người lái đã có kinh nghiệm hay thậm chí chỉ mới bắt đầu. Có sẵn 6 mẫu để khách hàng lựa chọn.

    1. Xe đạp gấp Banian V7 trẻ trung, sành điệu.
    [​IMG]

    Banian là dòng xe mới nhất có mặt tại Papilo. Thiết kế kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi sáng. Khung xe hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ, chịu lực tốt. Bộ truyền động Shimano 7 tốc độ, trang bị baga tải trọng được người lớn.

    2. Xe đạp gấp Java Fit 18s thể thao mạnh mẽ, nghiêng về tốc độ.
    [​IMG]

    Fit 18s đánh dấu bước cải tiến rõ rệt về thiết kế và chất lượng. Thiết kế mới của xe nghiêng về tính thể thao nhưng không kém phần thời trang, tinh tế trong từng đường nét.

    Sở hữu bộ khung sườn hợp kim nhôm 7075 cứng cáp, chịu lực tốt. Được trang bị bộ truyền động Shimano Sora 18 tốc độ, giúp người dùng có thể thoải mái tùy chọn tốc độ phù hợp với mình.

    3. Xe đạp gấp Fnhon gust thanh mảnh, gọn nhẹ.
    [​IMG]

    Khung con kiến độc đáo, phong cách thiết kế Châu Âu mang đến sự tối giản đầy tinh tế. Bánh xe chỉ 8 cặp nan hoa được gia công CNC rất tỉ mỉ, sáng bóng và hiện đại.

    Khung xe được làm từ thép 4130 là thép hợp kim tổ hợp Crom-Molypen, ứng dụng trong sản xuất thân vỏ máy bay, xi-lanh thủy lực, xe đạp,.xe tải – phụ tùng ô tô… với ưu điểm là độ cứng tốt, nhẹ và chống han gỉ.

    4. Xe đạp gấp Java X3 siêu gọn.
    [​IMG]

    Được nâng cấp không chỉ về kiểu dáng và màu sắc, mà còn được trang bị bộ đề Shimano Nexus Auto (3 tốc độ) cao cấp hơn một số dòng bánh 14 inch khác.

    Kích thước gập nhỏ gọn 65x35x53cm. Bạn có thể bỏ vào vali du lịch, dễ dàng cho việc vận chuyển, cất trữ.

    5. Xe đạp gấp Hachiko Ha 01.
    [​IMG]

    Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm-magie 6061 siêu nhẹ, siêu bền. Hợp kim này còn gọi là Dura, là vật liệu chính để sản xuất vỏ máy bay, có tác dụng chịu lực rất tốt và chống gỉ.

    Bộ truyền động Shimano Index Tx50 7 tốc độ, kết hợp với bộ đùi đĩa Hotwheel với 48 răng+ líp 7 tầng giúp cho xe đạp này chuyển động nhẹ lướt nhanh.

    6. Xe đạp gấp Hachiko Ha 04.
    [​IMG]

    Khung xe khí động học và hệ thống truyền động, giảm lực cản ma sát , giúp xe tăng 30% hiệu xuất đi nhanh hơn, đạp nhẹ hơn.

    Được trang bị bộ đề Shimano Tourney 7 tốc độ giúp xe đi nhanh hơn.

    Vành xe 451 kiểu xe đua, lốp xe nhẵn làm giảm sự tiếp xúc mặt đường giúp đạt tốc độ cao nhất.

    Vào mùa Valentine’s sắp tới, Papilo muốn khách hàng của mình chia sẻ những phút giây tuyệt vời nhất bên người thân yêu bằng những chuyến dạo chơi trên những chiếc xe đạp gấp cao cấp nhất. Những khách hàng đặt mua một đôi xe (papilo.vn) sẽ được tặng phụ kiện xe đạp khi dùng mã khuyến mại “Valentine”.

    Ngoài kia có biết bao nhiêu cuộc phiêu lưu – và với những chiếc xe đạp gấp, việc dạo chơi với người mình yêu chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

    Đến ngay Papilo tại HN và HCM để chọn cho mình chiếc xe đạp gấp phù hợp nhất.

    http://papilo.vn/blog-xe-dap/xe-dap-gap-cao-cap-cho-doi-tinh-nhan-mua-valentines/


    #xe_dap_gap #papilo
     
    ngocanh109

    ngocanh109 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    140 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...