Vai trò quan trọng của kẽm trong sức khỏe sinh lý nam giới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72561
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/10/18, 454 Đọc

  1. Trong cơ thể người có khoảng 300 loại Enzyme được hình thành nhờ sự tham gia của kẽm. Kẽm cũng có mặt trong hơn 200 quá trình chuyển hóa và sản xuất AND hay các hoạt động phục hồi tế bào. Hệ miễn dịch cũng rất cần kẽm để chống lại bệnh tật và hỗ trợ các tế bào khỏe mạnh, phát triển. Trong cơ thể nam giới, kẽm là nguyên tố cơ bản tạo nên testosterone – một loại hooc-môn sinh dục nam. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về vai trò của kẽm qua bài viết ngay sau đây.


    [​IMG]

    KẼM CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO ĐỐI VỚI SỨC KHỎE?

    Trên thế giới đang có khoảng 70% nam giới bị thiếu hụt kẽm hoặc không bổ sung đủ kẽm trong bữa ăn hàng ngày. Kẽm là một nguyên tố cơ bản tạo nên sự kiểm soát trong quá trình phát triển của cơ thể và đặc biệt quan trọng với cơ thể nam giới trong quá trình tái tạo testosterone. Thiếu hụt kẽm sẽ làm giảm rõ rệt khả năng ham muốn TD trong cơ thể đàn ông.

    Một nghiên cứu mới đây cũng cho thấy, mật độ “làm chuyện ấy” của đàn ông cùng với khả năng sinh lực đều phụ thuộc trực tiếp vào kẽm. Trong một lần làm chuyện ấy trọn vẹn, đàn ông cho ra khoảng 2-6mg tinh dịch, điều này đồng nghĩa với việc các “quý ông” bị thâm hụt 300-1000mcg kẽm. Thiếu hụt kẽm trong cơ thể nam giới dễ sinh ra phì đại tiền liệt tuyến và những thay đổi khác ở hệ sinh dục nam.

    NHỮNG LỢI ÍCH CỦA KẼM TRONG SINH LÝ NAM GIỚI

    Tăng cường “bản lĩnh” đàn ông

    Kẽm cực quan trọng trong quá trình sản xuất tinh trùng. Các trường hợp đàn ông gặp vấn đề về chuyện ấy đều liên quan đến việc giảm chất lượng “tinh binh” và nguyên nhân chính là do thiếu kẽm. Mỗi lần xuất tinh ở cơ thể nam giới cần tới 5mg kẽm, con số này bằng ½ với số lượng kẽm mà cơ thể nam giới cần trong một ngày.
    Tăng khả năng “đi lại” của tinh trùng

    [​IMG]

    Việc tế bào tinh trùng đủ khỏe để di chuyển đến đâu phụ thuộc vào sức khỏe và độ bền của tinh binh. Điều này lại hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn có cung cấp đủ vitamin và lượng kẽm cần thiết cho cơ thể hay không. Do vậy, nếu số lượng tinh trùng của cơ thể bạn có khả năng di chuyển thấp hơn 50% thì bạn cần bổ sung ngay kẽm cho cơ thể mình.

    Ngăn ngừa ung thư tiền liệt tuyến

    Sức khỏe tuyến tiền liệt phụ thuộc rất nhiều vào lượng kẽm trong cơ thể. Theo một công bố mới đây của các nhà khoa học, người bệnh ung thư tiền liệt tuyến có lượng kẽm trong cơ thể thiếu hụt so với những người không bị bệnh. Ngoài ra, kẽm cũng được tìm thấy ở rất nhiều bộ phận trên cơ thể như các mô và các tế bào.

    BỔ SUNG ĐỦ LƯỢNG KẼM CHO CƠ THỂ TỪ NGAY HÔM NAY

    Có thể xác định việc cơ thể bạn có đang được cung cấp đủ kẽm hay không qua các dấu hiệu lâm sàng của các bệnh liên quan đến kẽm. Các dấu hiệu dễ nhận biết như chậm phát triển tâm thần, thể lực, bệnh về da, giảm khả năng sinh dục, giảm trí nhớ, suy dinh dưỡng… Từ các dấu hiệu đó, chúng ta cần tìm đến các biện pháp để bổ sung kẽm đầy đủ cho cơ thể để cải thiện sức khỏe và khả năng sinh lý nam giới. Bằng nhiều phương pháp như bổ sung hàng ngày thông qua cải thiện chế độ ăn uống hợp lý, sử dụng các loại thuốc kẽm tổng hợp.

    Việc bổ sung lượng thực phẩm giàu kẽm hàng ngày trong các bữa ăn là điều tốt hơn cả. Kẽm chứa nhiều trong các loại rau củ quả như hạt đậu, bí đỏ, hướng dương, thịt đỏ, hải sản tôm, cá và đặc biệt là hàu. Trong một con hàu biển loại trung bình có chứa đến 5,3mg kẽm. Hơn nữa, việc bổ sung kẽm từ động vật luôn giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn là qua việc ăn rau củ quả. Bạn có thể ăn bổ sung hàu bằng nhiều cách chế biến như ăn hàu sống, nướng hoặc hấp. Ngoài ra hàu cũng có chứa nhiều protein và các chất vitamin có lợi như vitamin C, B12, sắt.

    Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc chuẩn bị các bữa ăn cầu kỳ và mất thời gian. Hãy tìm đến các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung cho sức khỏe nam giới. Nhà thuốc khuyên dùng sản phẩm tinh hàu biển OB – dòng sản phẩm thực phẩm chức năng có khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý ở nam giới, giúp tăng lượng testosterone trong cơ thể với thành phần 100% từ hàu sữa biển. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm bằng cách bấm vào đây.

    Hãy chứng tỏ bản lĩnh đàn ông bằng việc “cầm cương” điều khiển mọi cuộc vui của bạn và “người ấy”. Việc cải thiện khả năng TD, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cho mình một sức khỏe dồi dào, một gia đình hạnh phúc và bền vừng. Mong bạn sớm tìm lại được “bản lĩnh” đàn ông đích thực !

    Nguồn: https://suckhoesacdepaz.com/vai-tro-cua-kem-trong-suc-khoe-sinh-ly-nam-gioi/
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...