Vai trò của những món đồ chơi trẻ em đối với sự phát triển của bé

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9053
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 19 - ngõ 116 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/9/15, 910 Đọc

  1. Đồ chơi trẻ em có ảnh hưởng rất lớn đối với quá trình phát triển các kỹ năng, trí tuệ của bé và luôn đáp ứng được nhu cầu giải trí mỗi ngày của bé. Vì vậy, để con phát triển bố mẹ hãy chọn lọc kỹ càng các món đồ chơi cho bé từ chất lượng tốt đến chức năng phù hợp với sự phát triển của bé như hỗ trợ vận động, đồ chơi thông minh và tuyệt đối không nên chọn đồ chơi bạo lực ảnh hướng tới quá trình hình thành nhân cách của bé.

    [​IMG]

    Đồ chơi cho bé yêu vui chơi an toàn hơn
    Dưới đây là những ảnh hưởng tích cực của các món đồ chơi trẻ em an toàn nếu mẹ chọn cho bé sử dụng:

    1. Giúp bé rèn luyện thể lực, cải thiện sức khỏe, tinh thần

    Thứ nhất, tính giải trí: với chức năng giải trí đồ chơi cho bé chính là một trong những sản phẩm có khả năng mang lại không gian thú vị và con thoải mái nô đùa, giải tỏa tâm lý căng thẳng cuộc sống, học tập và phát triển tâm lý tình cảm thật tốt.

    Thứ hai, về vấn đề sức khỏe: nếu bố mẹ chọn được đồ chơi chất lượng, kiểm định đảm bảo an toàn thì có thể cho bé cơ hội vui chơi an toàn, loại bỏ được các vấn đề bé bị tác động xấu tớ sức khỏe khi tiếp xúc với đồ chơi không rõ nguồn gốc, chứa đựng các chất độc hại như chì, thủy ngân, muối cadimi và cũng như các chi tiết của sản phẩm không đảm bảo tiêu chuẩn, lắp ráp không chắc chắn, dẫn đến bị đứt rời, khiến nhiều bé phải nhập viện trong tình trạng bị hóc đồ chơi, gây tắc đường thở…

    Chính vì thế, những món đồ chơi phù hợp sẽ giúp bé chơi và hoạt động chân tay để đạp xe, chạy nhảy hay làm quen với loại môi trường mới ở ngoài trời, dưới nước với các trò chơi vận động cỡ lớn như cầu trượt, bể bơi cho bé tại nhà… Do đó, quá trình tiêu hao năng lượng tự nhiên tốt hơn, bé ăn ngọn miệng và giảm nguy cơ các bệnh do lười vận động giúp cải thiện, tăng sức bền cho sức khỏe.

    2. Đồ chơi tạo cơ hội cho trẻ phát triển trí thông minh

    Bên cạnh với việc hỗ trợ phát triển thể chất thì đồ đồ chơi trẻ em còn có tác dùng hộ trợ quá trình vui chơi của bé sinh động, mở rộng không gian sáng tạo và phát triển trí thông minh. Những trò chơi giáo dục, trí tuệ và hướng nghiệp sẽ là điều kiện tốt để bé phát triển năng lực, cá tính của bản thân.

    Ví dụ, bé chơi những món đồ chơi nấu ăn thì yêu cầu bé phải học hỏi, quan sát mẹ nhiều hơn về công việc nấu nướng của mẹ, cách sơ chế thực phẩm, quy trình nấu một món ăn… Điều này giúp bé nhận thức tốt hơn, rèn luyện thói quen quan sát, ghi nhớ, tư duy và vận dụng vào thực tế để việc vui chơi trở nên thú vị và bổ ích.

    Bố mẹ căn cứ vào độ tuổi, sở thích của bé để chọn món đồ chơi trẻ em thông minh, giáo dục, hương nghiệp… kích thích tư duy phát triển phù hợp, nhằm tránh tác động xấu khi bé chơi đồ chơi quá đơn giản hay phức tạp so với nhận thức của bé.

    [​IMG]

    Bể bơi cho bé vui chơi phát triển thể lực tăng trưởng chiều cao

    3. Đồ chơi trẻ em giúp trẻ gia tăng giao tiếp và nhận thức xung quanh

    Những sản phẩm do choi cho be không chỉ rành riêng cho những cuộc vui chơi đơn lẻ mà còn tạo ra những cơ hội tốt để bé phát triển khả năng giao lưu cộng đồng, hòa nhập, phát triển ngôn ngữ tốt và hiểu biế thêm về thế giới xung quanh.

    Các loại đồ chơi là đồ vật thu nhỏ mà bé vẫ thương thầy sẽ cho bé học hỏi tự nhiên, khám phá và cảm thấy trưởng thành hơn. Qua đó, thế giới tưởng tượng và sáng tạo của bé sẽ được mở rộng, không gò bó bởi các quy luật. Vì vậy, bé có thể gia tăng nhận thức xung quanh kết hợp với khả năng sáng tạo, tưởng tượng sẽ tạo nên những nguồn cảm hứng vô cùng hiệu quả và cũng tạo điều kiện để bé học các phân tích và xử ly vấn đề tốt hơn.

    Vì thế hãy cố gắng giúp con vui chơi hiệu quả thông qua các món đồ chơi hàng ngày của bé. Bố mẹ có thể tham khảo chọn mua đồ chơi an toàn cho bé yêu nhiều kiểu dáng và màu sắc - Subin.vn với chất lượng tốt, giá thành đảm bảo và mẫu mã đa dạng cho bé có thật nhiều không gian vui đùa, khai thác tốt các giá trị, tính năng tốt của món đồ chơi một cách hiệu quả nhất và giúp bé hoàn thiện tốt hơn.
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...