Vai trò của bạc đạn đối với các thiết bị - bạn có biết..?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31471
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp. hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/8/16, 774 Đọc

  1. Bạc đạn là một trong những cái tên gọi khác của vòng bi. Tuy nhiên dù là tên gọi nào đi chăng nữa chúng ta cũng không thể phủ nhận được tầm quan trọng của bạc đạn chính hãng trong các máy móc được. Để hiểu rỏ hơn vấn đề này cùng theo dõi bài viết này nhé..!

    [​IMG]

    Bạc đạn giống như một con lăn vì thế chức năng chính của bạc đạn chính là giảm ma sát, giúp các chuyển động trong máy móc được dễ dàng hơn. Thông thường bạc đạn được gắn với các bộ phận chuyển động quay trong các thiết bị. Nhờ có khả năng giảm ma sát nên sẽ giúp cho máy móc ít tổn hao năng lượng trong khi vận hành.

    >>> Dâú hiệu nhận biết vòng bi bạc đạn giả

    Một vai trò khác chính là làm điểm tựa hay trục quay cho các chuyển động. Nếu bạn di chuyển các đồ vật qua khó khăn vậy tại sao bạn không vận dụng các bạc đạn này vào các chuyển động đó sẽ giúp cho quá trình chuyển động trở nên dễ dàng hơn.

    Ngoài ra bạc đạn cũng được tạo ra nhằm hạn chế sự tiêu hao nhiên liệu trong quá trình sử dụng. Do việc vận hành trở nên trơn tru hơn, do vậy nhiên liệu cần cho vận hành được giảm xuống do máy không phải hoạt động hết công suất nữa, nâng cao hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

    Nâng cao độ bền của máy với khả năng làm giảm ma sát. Bạc đạn giúp cho các chi tiết trong các thiết bị tăng tuổi thọ, làm giảm chi phí cho người đầu tư, tăng năng suất lao động….

    Ngoài ra, để có thêm thông tin về các sản phẩm bạc đạn hay thông tin hữu ích khác quý khách vui lòng liên hệ với saigoncmt.com.vn để được phục vụ tận tình nhất.
     
    thanhlanh

    thanhlanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bạc đạn
    Chia sẻ trang này
Đang tải...