Vách ngăn trang trí nội thất hiện đại - đột phá với mẫu lạ

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85614
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn tân thới nhất quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/2/20, 389 Đọc

  1. Tìm hiểu về vách ngăn trang trí

    Để tạo ra được những tấm vách ngăn trang trí với những mẫu hoa văn đẹp mắt, sang trọng. Tấm vách ngăn phù hợp riêng với từng không gian của mỗi gia đình. Bạn phải cần tìm đến các đơn vị có đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Có con mắt thẩm mỹ cùng với đó là kinh nghiệm và kỹ năng thiết kế.


    .[​IMG][​IMG]


    Song song với đó là hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại trên thị trường hiện nay. Đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật cũng như độ khó của sản phẩm.

    [​IMG][​IMG]

    Nhờ đó những sản phẩm vách ngăn phòng khách và bếp nói riêng, nội thất nói chung sau khi gia công đạt chất lượng cao. Đem đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

    [​IMG][​IMG]

    Đối với một căn nhà có diện tích hẹp sử dụng tường gạch bình thường sẽ rất tốn diện tích và chi phí, đồng thời nó tạo cảm giác bức bách, không gian bị thu hẹp không thoải mái. Ngược lại, xây dựng vách ngăn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều bởi sự đa năng và đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã cũng như chất liệu.Và điều phải nói đến ở đây là chất liệu tạo nên những tấm vách ngăn đẹp là nhựa pima, gỗ MDF,HDF.. đây là những vật liệu phổ biến và đang được sử dụng hiệu quả nhất hiện nay . Điều đặc biệt hơn là những tấm vách ngăn được tạo nên từ những tấm ván công nghiệp đã được xử lí một cách kĩ lượng và cẩn thận về chống mối mọt và cong vênh, điều đó khiến cho mọi người lựa chọn nhiều hơn là gỗ tự nhiên bởi giá thành của gỗ tự nhiên cũng cao hơn rất nhiều gấp 2 3 lần so với gỗ công nghiệp .

    [​IMG][​IMG]

    Những hoa văn tinh tế được kết hợp trong không gian phù hợp tạo nên bức tranh thơ mộng,hài hòa khiến mọi người không thể rời mắt.

    [​IMG][​IMG]

    Chúng ta có thể chọn hoa văn theo yêu cầu của mình để làm sao cho phù hợp với gia đình mình đem lại sự may mắn phong thủy .



    Để tư vấn và tham khảo thêm mẫu mã mọi người liên hệ với chúng em qua số Hotlien 0938797625 gặp Hiên

    Website: vachhoavantrangtri,com nhé
     
Đang tải...