Vách ngăn phòng trọ giá rẻ

    1. 800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122687
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/10/22, 446 Đọc



  1. Vách ngăn phòng trọ nhôm kính – nhôm alu là gì
    [​IMG]



    • [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]
      dùng để ngăn cách giữa các phòng hay tạo ra một căn phòng kín để sử dụng máy lạnh. Đây là một sản phẩm rất phổ biến trong các hộ gia đình ở nhà thuê tại tphcm. Thay vì sử dụng những kiểu vách ngăn truyền thống thì các sản phẩm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ sẽ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên bừng sáng hơn, sang trọng và tinh tế hơn. Cùng tìm hiểu cách làm vách ngăn nhôm kính giá rẻ chất lượng qua bài viết dưới đây.

    Vai trò của vách ngăn trong ngôi nhà Việt

    • Như chúng ta đã biết, các sản phẩm vách nhôm kính là không thể thiếu trong các gia đình. Khi thiết kế ngôi nhà, chúng ta chỉ căn cứ vào các nhu cầu hiện tại. Trong trường hợp phát sinh những nhu cầu khác cần thanh lý vách ngăn nhôm kính để ngăn cách một căn phòng rộng thành hai căn phòng nhỏ thì việc thiết kế, xây dựng lại gặp rất nhiều khó khăn. Trong trường hợp này, sử dụng vách ngăn chính là giải pháp hợp lý, gọn gàng và nhanh chóng nhất. Chính vì vậy, các sản phẩm giá vách ngăn nhôm kính – alu không bao giờ bị thất thế trên thị trường.

    Vì sao nên chọn vách ngăn phòng bằng nhôm kính – alu

    • Vật liệu làm phòng ngủ bằng nhôm rất nhẹ nhàng, không chiếm khoảng trống diện tích như các vật liệu khác trên thị trường, giá thành sản phẩm lại rẻ hơn so với nhiều vật dụng khác. Chi phí báo giá vách ngăn nhôm kính nhanh gọn, vệ sinh lau chùi dễ dàng.
    • Ngoài ra kính còn là chất liệu chống ồn ào bụi bẩn, khi sử dụng cho phòng máy lạnh sẽ mang đến cho chúng ta phương án tích kiệm điện, trang trí cho văn phòng, công ty, trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng họp dễ dàng hơn, giá vách ngăn nhôm kính phòng ngủ khách hàng có thể lựa chọn theo túi tiền để thi công

    Báo giá vách kính khung nhôm tại LÊ THÀNH WINDOW

    • Đây chỉ là một số giá vách ngăn nhôm kính đang được ưa chuộng tại LÊ THÀNH WINDOW. Chúng tôi nhập khẩu một số loại khung nhôm chính hãng như khung nhôm Việt Pháp hoặc khung nhôm xingfa. Trong trường hợp cách làm lựa chọn những loại vách ngăn nhôm kính này thì báo giá sẽ thay đổi theo giá vật liệu nhập khẩu.
    • Ví dụ như khung nhôm xingfa hiện nay có đến ba loại là nhôm xingfa hệ 55, hệ 65 và hệ 93 với độ dày dao động từ 1.4 đến 2.0 mm. Giá của khung nhôm vì vậy có sự khác nhau. Báo giá vách ngăn nhôm kínhsau khi hoàn thiện do đó cũng có biến động.

    Những cam kết, khi thi công vách ngăn nhôm kính tại LÊ THÀNH WINDOW

    Khi mua các sản phẩm vách ngăn bằng nhôm kính của LÊ THÀNH WINDOW, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều những chính sách ưu đãi cũng như cam kết về chất lượng của sản phẩm. Những quyền lợi cụ thể của khách hàng như sau:
    • Được hỗ trợ, tư vấn chọn sản phẩm phù hợp miễn phí bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình.
    • Được hưởng mức giá rẻ nhất so với mặt bằng chung của các sản phẩm vách ngăn bằng nhôm kính.
    • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành.
    • Cam kết sản phẩm giống y như hình, đạt chuẩn kích thước
    • Cam kết các chất liệu đạt chuẩn
    • Cam kết vách ngăn nhôm kính không bị cong vênh hay có vết nứt trên sản phẩm

    Có hợp đồng mua bán và bảo hành đầy đủ để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
    Ngoài ra, chúng tôi cũng là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm bằng nhôm kính khác như tủ bếp bằng nhôm kính, tủ quần áo nhôm kính, tủ chén nhôm kính,… Nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì cũng đừng lo lắng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ để bạn đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể mua thanh lý vách ngăn nhôm kính của những người bán vách ngăn nhôm kính cũ tại tphcm, nếu không có điều kiện làm mới.

    Hotline: 0936739790

     
Đang tải...