Vách ngăn phòng thờ-vách ốp tường cnc tại Lake view Q2

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88697
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/6/20, 431 Đọc

  1. VÁCH NGĂN PHÒNG THỜ


    Vách ngăn phòng thờ- không gian thờ cúng tôn nên sự trang nghiêm và tâm linh trang trọng trong ngôi nhà. Thiết kế gần gũi với đời sống tâm linh bằng việc chọn họa tiết hoa sen làm điểm nhấn chính bố trí 2 bên bàn thờ. Vẫn giữ trọng tâm là hình chữ vạn mộc mạc, đơn giản làm tăng giá trị của căn phòng.


    [​IMG][​IMG]


    Làm đẹp phòng thờ bằng vách ngăn cnc đem đến phong cách trang trí tạo sự mới lạ, vừa ngăn cách nhằm mục đích trang trí tạo nên không gian hiện đại và sang trọng. Mẫu thiết kế vách ngăn trang trí phòng thờ mang hơi hướng nghiêng về tông màu nâu cổ điển vừa thể hiện được sự trang nghiêm nhưng vẫn giữ được sự độc đáo, sang trọng.


    VÁCH ỐP TƯỜNG PHÒNG THỜ

    Vách ốp phòng thờ là một phụ kiện không thể bỏ qua trong nơi thờ cúng. Phần tường mang đến cho người ta sự nhàm chán, dùng vách ốp tường cắt hoa văn mang tới cảm giác ấm áp, tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian thờ cúng.


    [​IMG]


    Cắt những thanh chỉ thẳng tạo những khung hình đẹp mắt, sáng tạo trong cách sắp xếp những tấm hoa văn trong từng vị trí thích hợp càng giúp gia chủ làm tăng lên giá trị của căn phòng.


    [​IMG]


    Bởi vì tính ứng dụng làm đẹp đa dạng từ vách ngăn cnc phòng thờ mà gia chủ đã chọn chúng trang trí cho không gian thờ cúng trong nhà thêm phần khang trang và lịch lãm.



    VÁCH ỐP TRẦN

    Ngoài dùng, vách ngăn trang trí để ngăn phòng hay ốp tường thì chúng còn có thể làm đẹp cho phần tường trên trần thêm hút mắt.


    [​IMG][​IMG]


    Hình hoa văn như tấm chỉ riềm 4 góc nối kết với nhau càng tăng lên sự trang nghiêm và ấn tượng. Vách ngăn cnc, vách ốp trần mang hơi hướng cổ điển đẹp hoài cổ là điểm nhấn ấn tượng và độc đáo làm không gian tăng thêm phần sang trọng thể hiện được đẳng cấp của người dùng.
     
Đang tải...