Vách ngăn phòng sạch

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64591
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/4/18, 654 Đọc

  1. Vách ngăn phòng sạch

    Tại các siêu thị chế biến thực phẩm hay tại các công ty sản xuất vi mạch điện tử, các công ty dược - mỹ phẩm, các công ty sữa, các phòng nghiên cứu, bệnh viện thì phòng lạnh là một bộ phận không thể thiếu. Tại đây phòng sạch được sử dụng rất phổ biến, đồng thời vách ngăn phòng sạch cũng không phải là điều quá xa lạ khi nó đã dần trở thành vật liệu chủ yếu cấu tạo nên phòng sạch.

    Vách ngăn phòng sạch có thiết kế rất đơn giản, không cầu kỳ phức tạp nhưng vẫn tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng, hiện đại. Vách xếp giống như một tấm rèm cửa gồm các thanh xếp nhựa liên kết với nhau tạo thành và hoạt động trên cùng một thanh ray. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà vách ngăn phòng sạch sẽ có những kích thước và màu sắc khác nhau. Từ các màu nhẹ nhàng, trầm tĩnh hay tới các màu sáng, nổi bật. Bên cạnh đó, vách ngăn nhựa còn có mẫu được trang trí bằng các ô kính, tạo không gian thông thoáng, dễ quan sát được các hoạt động diễn ra trong phòng lạnh, rất thuận tiện cho việc quản lý.

    Với những ưu điểm nổi bật, vách ngăn phòng lạnh được ứng dụng khá phổ biến. Vách ngăn được cấu tạo từ nhựa PVC rất chắc chắn, bền đẹp, không nhiễm chì rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Vách ngăn nhựa không thấm nước, cách nhiệt, cách âm tuyệt đối, không cong vênh mối mọt hay chịu tác động bởi thời tiết. Vách ngăn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong việc vận chuyển và thi công, cách sử dụng đơn giản, linh hoạt, tiện lợi. Khi không sử dụng nữa, vách ngăn có thể được dỡ ra nhẹ nhàng để sử dụng cho mục đích khác, giúp tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, giá thành của vách ngăn phòng sạch khá thấp, phù hợp với chi phí chi trả của đại đa số khách hàng.

    Vách ngăn phòng sạch có thể được sử dụng để làm phòng chứa sản phẩm , phòng chứa nguyên liệu sản xuất. Hay đối với một số ngành điện tử, vách ngăn bằng nhựa không chỉ dùng để thiết kế phòng sạch mà còn giúp yêu cầu bảo mật về khâu sản xuất và lắp đặt.

    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua vách ngăn phòng sạch cao cấp, thegioicua.com sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Thegioicua.com với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, vách ngăn bằng nhựa sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm vách ngăn phòng lạnh chính hãng, đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ và giá thành sản phẩm.

    Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

    Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

    -Hồng Trang-



    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    thegioicua

    thegioicua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...